phuonghoangtv’s blog

Phượng Hoàng TV - Trang tư vấn review sản phẩm thiết bị điện tử, đồ gia dụng, sức khỏe và làm đẹp hoàn toàn miễn phí tốt nhất hiện nay.

Review đai nịt bụng Latex có tốt không, hàng chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Với các chị em phụ nữ có một vòng eo thon gọn là ước mơ của bao nhiêu người. Để có một vòng eo thon gọn thì các chị em phải tập luyện vất vả, ăn kiêng, thậm chí là dùng thực phẩm chức năng. Ngoài những phương pháp trên thì có một phương pháp nữa mà ít chị em biết đến đó dùng đai nịt bụng Latex giúp giảm ngay 5-7cm vòng eo chỉ trong vòng hơn 1 tháng. Vậy đai nịt bụng Latex có tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu, thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Về đai nịt bụng Latex 

Đai nịt bụng latex là một sản phẩm của Việt Corset dùng để quấn quanh bụng giúp người dùng định hình vóng dáng thon gọn hơn, nhất là dùng cho phụ nữ sau sinh giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Ngoài ra còn giúp thẳng cột sống, đẩy ngực lên cao.

Như theo những tư liệu mình biết thì từ thời xa xưa nhất là phụ nữ phương tây họ đã biết dùng đai nịt bụng giữ vóc dáng để mặc những bộ váy công kềnh ở ngoài, như các bạn xem ở trên phim thì sẽ thấy. Nếu không có đai nịt bụng thì họ sẽ dùng khăn vải để quấn quanh bụng sao gọn nhất là được.

dai-nit-bung-latex-co-tot-khong

Còn đai nịt bụng ngày nay thì được cải tiến và có nhiều công dụng hơn như giảm mỡ bụng, giúp thẳng cột sống, định hình vóc dáng, tạo cơ bụng săn chắc… Với đai nịt bụng Latex của Việt Corset còn được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001-2015 và chứng nhận về công bố hợp quy theo Quy Chuẩn Việt Nam 01:2017/BCT trong ngành hàng dệt may. Nhưng khi sử dụng bạn phải biết dùng đúng cách mới đem lại hiệu quả nếu không sẽ gây ra những tác hại không mong muốn với cơ thể của bạn.

2. Tác dụng của đai nịt bụng Latex

Định hình vóc dáng ngay lập tức

Khi bạn sử dụng đai nịt bụng Latex sẽ giúp bạn định hình vóng dáng ngay lập tức, giúp bạn tự tin hơn khi mặc những bộ cánh đẹp lộng lẫy, nhất là khi bạn tham gia các buổi tiệc quan trọng.

Định hình 3 vòng

Đai nịt bụng Latex không chỉ giúp giảm vòng eo mà còn giúp nâng vòng 1 lên và không còn tình trạng sập xệ nữa, còn với vòng 3 thì sau một thời gian sử dụng thì bạn sẽ thấy vòng 3 được tôn lên đấy.

Giảm mỡ vòng eo

Khi bạn sử dụng đai nịt Latex thường xuyên cùng với cơ chế nóng, độ siết vừa đủ  sẽ giúp vòng eo giảm kích thước tế bào mỡ làm các tế bào mỡ khó to hơn từ đó giúp vòng eo của bạn thon gọn hơn. Nhất là với phụ nữ sau sinh sẽ giúp định hình về trạng thái cũ như trước khi sinh chỉ trong thời gian ngắn.

Giữ thẳng lưng, hỗ trợ cột sống

Với cấu tạo tuyệt vời của đai nịt bụng Latex sẽ giúp cho các bạn có thể giữ thẳng cột sống, tạo dáng ngồi thẳng, không khom và còn bảo vệ sức khỏe về dài cho các chị em phụ nữ.

3. Đai nịt bụng Latex tốt nhất hiện nay có mấy loại

Là một sản phẩm tốt nhất hiện nay, đai nịt bụng latex có 3 loại phù hợp cho từng đối tượng khác nhau:

Đai nịt bụng Latex Slim 101

Loại này dành cho chị em đang làm quen với phương pháp nịt bụng giảm eo với thiết kế 4 xương thép bản 7mm, dai 26cm ôm từ chân ngực cho tới bụng dưới.

Ngoài ra sản phẩm này dành cho các chị em sau sinh, người ít vận động và hay bị béo bụng.

[caption id="attachment_4259" align="aligncenter" width="500"]dai-nit-bung-Latex-Slim-101 Đai nịt bụng Latex Slim 101[/caption]

Đai nịt bụng Latex Slim 102

Loại này dành cho những người đã quen với phương pháp dùng đai nịt bụng giảm eo định hình hoặc dành cho những chị em sau sinh bị sổ bụng và cho những người bận rộn ít vận động.

Latex Slim 102 có cấu tạo 13 xương thép dài 26m, bản 44mm ôm từ chân ngực cho tới bụng dưới.

[caption id="attachment_4260" align="aligncenter" width="500"]dai-nit-bung-Latex-Slim-102 Đai nịt bụng Latex Slim 102[/caption]

Đai nịt bụng Latex Slim 200

Đai nịt bụng Latex Slim 200 dành cho chị em mỡ bụng, mỡ lưng, người ít vận động và muốn giảm cấp tốc.

Loại này có thiết kế 13 xương thép siết eo triệt để dài 26cm, bản 4mm, có 2 quai khoác lên vai điều chỉnh tùy ý, với phía sau ôm kín lưng.

[caption id="attachment_4261" align="aligncenter" width="500"]dai-nit-bung-Latex-Slim-200 Đai nịt bụng 

4. Cách sử dụng đai nịt bụng Latex hiệu quả

Bạn cần phải biết cách sử dụng đai nịt bụng để mang lại hiệu quả tốt nhất nếu không sẽ ảnh hưởng xấu tới có thể chúng ta.

Chọn kích thước đai phù hợp

Cũng giống như khi mua quần áo là bạn phải chọn size có kích thước phù hợp với vòng eo của mình, đừng để quá chật, hay quá rộng như vậy sẽ gây khó chịu khi vận động và không đem tới hiệu quả cao được.

Cách sử dụng đạt hiệu quả tốt

Khi đeo bạn nên đeo từ dưới lên sẽ dễ dàng hơn đấy. Bạn nên sử dụng theo đúng lộ trình từ 6-8 tiếng một ngày. Còn với chị em sau sinh thì ít nhất 2 tháng mới được sử dụng. Nhưng phải làm theo quy trình, tháng đầu sử dụng 1 tiếng, tháng 2 sử dụng 2 tiếng còn những tháng tiếp theo sử dụng 4-6 tiếng trên ngày.

Ngoài ra các chị em sử dụng kết hợp với khi tập luyện thể thao để mang tới hiệu quả cao nhất nhé.

dai-nit-bung-latex

5. Hậu quả khi dùng sai đai nịt bụng 

Rất nhiều chị em muốn giảm eo nhanh nên đã ép mình trong những trước đai nịt bụng, cố tình thắt chặt để đạt hiệu quả nhanh nhất. Nhưng như vậy sẽ không có tác dụng gì mà ngược lại sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe như gây áp lực quá lớn tới dạ dày, ảnh hưởng tới tiêu hóa, gây cản trở lưu thông máu, thâm da… và còn nhiều tác hại không mong muốn khác nữa. 

6. Đánh giá đai nịt bụng Latex có tốt không

Mình đã sử dụng được đai nịt bụng được hơn 1 năm nay rồi lúc đấy mình vừa mới sinh em bé, vòng eo thì nhiều mỡ chảy xệ xuống. Và mình đã lên mạng tìm nhiêu phương pháp giảm mỡ vòng eo. Sau bao ngày tìm kiếm thì mình quyết định sử dụng đai nịt bụng Latex 101 mua trên website chính hãng của Việt Corset. À thật ra mình tìm được rất nhiều cách giảm vòng eo nhưng do mình mới sinh xong nên cũng lười tập luyện và đã chọn luôn đai nịt bụng cho nhanh về dùng thử một thời gian xem thế nào.

Đai nịt bụng Latex mà mình mua có chất vải khá mịn, đai rất mềm và dai do được làm từ cao su non. Cảm nhận của mình khi dùng lần đầu khá khó chịu và rất khó khăn mới đeo được vào. Nhưng khi dùng một thời gian thì mình đã thấy quen dần và không còn cảm giác khó chịu như trước nữa.

Thời gian đầu mình mình chỉ đeo 1,2 tiếng mỗi ngày thôi vì lúc đó mới sinh nên không dùng được lâu. Thời gian tiếp theo khoảng hơn 4 tháng mình tăng thời gian đeo lên 6 tiếng một ngày. Thật là ngạc nhiên sau 8 tháng sử dụng thôi vòng eo và mỡ bụng giảm đáng kể nhìn rõ luôn ấy. Lúc trước khi sử dụng mình quên không đo vòng eo là bao nhiêu, sau 8 tháng sử dụng mình đo thì còn hơn 65 một tí thôi. Và đến thời điểm này mình đã không cần phải sử dụng đai nịt bụng Latex nữa rồi.

dai-nit-bung-latex-tot-nhat

Mới đầu mình chỉ chú ý đến đến vòng eo thôi mà không để ý là đai nịt bụng Latex cong giúp vòng 2 đầy đặn và đẩy ngực lên, nhìn rất quyến rũ và vòng 3 mình thấy có chút phát triển nhẹ không biết có phải là do đai nịt bụng hay không nữa.

Sau cũng gần một năm sử dụng thì nhìn chiếc đai nịt bụng vẫn thấy mới và các khuy bấm không bị han gỉ hay gì cả. Màu đai chỉ hơi ngả vàng một tí thôi nhưng vẫn dùng rất tốt đúng là hàng chính hãng có khác không làm mình thất vọng.

À các bạn lưu ý khi muốn sử dụng đai nịt bụng Latex đạt hiệu quả nhanh nhất tốt nhất thì nên kết hợp với tập luyện gym, yoga chứ đừng có lười như mình nhé. 

Nói tóm lại là đai nịt bụng Latex dùng rất tốt nó không chỉ giúp giảm mỡ bụng, làm thon eo mà còn giúp tôn dáng vòng 2 và vòng 3 cho bạn một body quyến rũ hơn. Ngoài ra còn giúp định hình vóc dáng, giữ thẳng lưng, hỗ trợ cột sống.

Video Review Đai Nịt Bụng Latex

 

7. Ai nên sử dụng đai nịt bụng Latex

Với đai nịt bụng Latex thì ai cũng có thể sử dụng được nếu muốn giảm vòng eo, mỡ bụng an toàn.

Đặc biệt là rất hiệu quả với các chị em sau sinh tầm khoảng hơn 2 tháng. Vì sau sinh cơ bụng bị giãn nên sử dụng đai nịt bụng mang lại hiệu quả tốt.

Danh cho những chị em văn phòng không có thời gian tập tành, ít vận động, và cho người khó kiểm soát chế độ ăn uống.

Những người tập gym, yoga muốn kết hợp đai nịt bụng để đem lại hiệu quả cao

dai-nit-bung-latex-1

8. Giá đai nịt bụng Latex chính hãng bao nhiêu

Giá của đai nịt bụng Latex hiện nay là:

  • Latex Slim 101: 1.080.000 VNĐ
  • Latex Slim 102: 1.080.000 VNĐ
  • Latex Slim 200: 1.170.000 VNĐ

9. Mua đai nịt bụng Latex chính hãng ở đâu tốt nhất

Câu hỏi mua đai nịt bụng Latex ở đâu tốt nhất đang khá phổ biến của các chị em hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hàng nhái hàng giả chất lượng thấp chỉ 2-3 trăm nghìn đồng, khiến cho chị em đau đầu không biết mua hàng chính hãng ở đâu.

Vì thế hôm nay mình giới thiệu tới các bạn website chính hãng của Việt Corset mà mình đã từng mua trên đây. Bạn có thể vào đấy xem trực tiếp hoặc để lại thông tin để các nhân viên tư vấn tốt nhất cho bạn.

Mình khuyên các bạn không nên mua ở những cửa hàng nhỏ lẻ có giá 2-3 trăm nghìn. Vì với cái giá này hầu như toàn hàng giả mua về dùng chẳng có tác dụng gì phí tiền ra. Với cái giá đấy thà bạn bỏ thêm 6-7 trăm nghìn nữa là mua được hàng chính hãng tốt nhất rồi. Và muawebsite chính hãng các bạn được bảo hành 3 tháng, nếu lỗi có thể đổi được.

mua-dai-lit-bung-latex-o-dau

Mua Sản Phẩm Chính Hãng Tại Đây

10. Một số câu hỏi về đai nịt bụng Latex

Có nên đeo đai nịt bụng khi đi ngủ không

Theo như các bác sĩ thẩm mỹ tạo hình thì các bạn không nên đeo đai nịt bụng khi đi ngủ vì sẽ gây khó chịu khi ngủ và ảnh hưởng tới sức khỏe như đau dạ dày, ảnh hưởng tới đường tiêu hóa, gây viêm phổi... Để hiểu rõ hơn các bạn có thể xem bài viết có nên đeo đai nịt bụng khi đi ngủ không.

Đai nịt bụng Latex có giặt được không?

Câu trả lời là có giặt được nhé, vì mỗi lần sử dụng là mồ hôi sẽ được đai nịt bụng hút vào nên mỗi khi dùng xong các bạn nên đem đi giặt và phơi ở những nơi khô thoáng tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời nhé.

Dùng lâu có bị giãn ra hay không?

Chắc chắn là khi sử dụng một thời gian dài đai sẽ bị dãn cho dù có làm từ 100% cao su thiên nhiên đi nữa, những không đáng kể là mấy. Và nếu khi mua có bị lỗi thì bạn có thể đổi lại được và được bảo hành 3 tháng.

Có bị đùn mỡ lên hay xuống không? 

Không bạn nhé, đai nịt bụng Latex sẽ đốt cháy mỡ bụng và ngăn mỡ phát triển chứ không có tình trạng đùn mỡ lên hay xuống.

Như vậy là những hiểu biết của mình về đai nịt bụng Latex đã kết thúc tại đây và trả lời cho các bạn biết đai nịt bụng Latex có tốt không?. Hy vọng với bài review này sẽ giúp các bạn mua được đai nịt bụng Latex tốt nhất để giúp cài thiện vòng eo vóc dáng của mình nhé. 

Nguồn: 

https://phuonghoangtv.com/dai-nit-bung-latex-co-tot-khong/