phuonghoangtv’s blog

Phượng Hoàng TV - Trang tư vấn review sản phẩm thiết bị điện tử, đồ gia dụng, sức khỏe và làm đẹp hoàn toàn miễn phí tốt nhất hiện nay.

Một số kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn

Chọn kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu giúp da mặt bạn trắng sáng, mịn màng và trở lên hấp dẫn tươi trẻ, rạng ngời hơn. Nhưng hiện nay có một số bạn da dầu đang gặp khó khăn trong việc chọn loại kem nào phù hợp và tốt nhất cho mình. Biết được điều này, nên hôm nay mình xin giới thiệu tới các bạn 10 loại kem dưỡng trắng mặt cho da dầu giá bình dân tốt nhất. 

Dấu hiệu nhận biết làn da dầu

Có rất nhiều cách nhận biết da dầu ví dụ như:

Bằng mắt thường: Da dầu khi nhìn thì mặt sáng bóng, lỗ chân lông to, có nhiều vết dầu nhờn trên khuôn mặt khi hoạt động vào thời tiết nắng nóng.

Dùng tay kiểm tra: Khi đổ mồ hôi bạn dùng tay chạm trên da mặt thì thấy bị bết dính, tay bị trơn nhớt dính. Nhưng mình khuyên không nên dùng cách này để kiểm tra vì tay có nhiều vi khuẩn sẽ gây nổi mụn trên da.

Dấu hiệu nhận biết làn da dầu

Hướng dẫn chọn kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu tốt nhất

Chọn loại siêu cấp nước

Những bạn bị da dầu điều này chứng tỏ bạn đang thiếu nước, khi mà da mặt không đủ độ ẩm thì da sẽ tiết da nhiều dầu hơn vì thế bạn cần cấp ẩm cho da để cân bằng lượng nước và dầu trên da. Vì thế khi chọn kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu bạn nên chọn loại siêu cấp nước, kết hợp cùng với kem dưỡng ẩm cho da dầu và uống đủ nước mỗi ngày.

Chọn thương hiệu uy tín

Khi mua kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu bạn nên chọn của thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và đường nhiều người đánh giá tốt.

huong-dan-chon-kem-duong-trang-da-mat-cho-da-dau

Xem thành phần nguyên liệu

Bạn nên ưu tiên những sản phẩm có thành phần dưỡng trắng tự nhiên, có nguồn gốc từ thiên nhiên như chiết xuất cây nho, chiết xuất dâu, Gigawhite, Acid Kojic và vitamin C. không nên chọn những sản phẩm có chất tẩy trắng mạnh hoặc chứa cồn để tránh tình trạng tiết dầu diễn ra mạnh mẽ hơn.

Xem đánh giá từ những người đã sử dụng

Trước khi đưa ra quyết ra quyết định mua một sản phẩm nào đó thì bạn hay xem đánh giá review sản phẩm đó, xem có an toàn hay không. Bạn lên mạng xem đánh giá từ các chuyên da làm đẹp, từ những người đa sử dụng qua sản phẩm đó, hay hỏi bạn bè thân thiết đã và đang sử dụng sản phẩm đó.

Top 9 kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu tốt nhất, giá bình dân

1. Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu L’Oreal Paris White Perfect Night Cream

L’Oreal Paris White Perfect Night Cream là kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu vào ban đêm của tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới L’Oreal Paris xuất hiện trên 120 quốc gia.

Sản phẩm này có kết cấu dạng kem khá đặc nhưng rất dễ tan trên da, kem màu trắng đục và thẩm thấu nhanh trên da, không gây bết dính khi sử dụng.

Ngoài da sản phẩm có chứa hoạt chất Vitamin CG, cùng với tinh thể đá quý Tourmaline kết hợp với Vitamin E giúp dưỡng trắng da, tăng sản sinh collagen tái tạo da, chống lại quá trình oxy hóa trên da. Và đặc biệt là sản phẩm này không chứa cồn.

kem-duong-trang-da-mat-cho-da-dau-L’Oreal-Paris-White-Perfect-Night-Cream

Ưu điểm:

  • Giúp da trắng sáng, đều màu hơn
  • Có chứa thành phần an toàn cho da
  • Sản phẩm không chứa cồn
  • Mùi hương dễ chịu giá thành phải chăng

Nhược điểm:

  • Chất kem hơi đặc, nên cần thoa đều chất kem để giúp thẩm thấu nhanh
  • Có chứa hương liệu không phù hợp với một số người

2. Kem dưỡng trắng dành cho da dầu Essance Aqua Whitening Ceam For Oily Skin

Là một kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu giá bình dân Essance Aqua Whitening Ceam For Oily Skin với chiết xuất từ tinh chất của táo giúp làm trắng da hiệu quả, mịn màng hơn.

Ngoài ra còn có chiết xuất từ cây chuối giúp giảm thiểu các bã nhờn giúp cho da khô thoáng và khỏe mạnh hơn. Chất kem dạng gel màu ngọc lam mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh và rất phù hợp cho da dầu.

Essance Aqua Whitening Ceam dành cho da nhờn

Ưu điểm:

  • Thành phần dịu nhẹ, làm trắng với chiết xuất từ táo.
  • Dưỡng ẩm và dưỡng trắng sáng da tự nhiên
  • Chiết xuất hoa chuối tiết chế bã nhờn, giữ làn da sạch, thoáng lỗ chân lông.
  • Thấm nhanh dưới dạng gel màu ngọc lam đặc biệt phù hợp với da dầu, đồng thời tiết kiệm, ít tốn kém.
  • Mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Một số trường hợp có thể bị dị ứng 
  • Khi ngừng bôi kem, làn da quay lại trạng thái ban đầu

3. Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu RiRe Lucent White Tone-Up Cream

RiRe Lucent White Tone-Up Cream đang là sản phẩm kem dưỡng trắng da cho da dầu lỗ chân lông to đang làm mưa làm gió trên thị trường Hàn Quốc và Việt nam.

RiRe Lucent White Tone-Up Cream được rất nhiều chị em khen ngợi bời chất kem mềm, xốp với màu hồng nhạt. Chất kem thẩm thấu nhanh và kiềm dầu rất tốt, rất phù hợp cho những chị em da dầu, lỗ chân lông to. Chất kem khi bôi lên da cả ngày mà không sợ bị xuống tông hay xỉn màu.

Tuy nhiên chất kem hơi bết dính khi mới bôi, nhưng chỉ trong vòng 2 phút là cảm giác bết dính sẽ biến mất.

Sản phẩm này có thành phần tự nhiên, lành tính tuyệt đối an toàn cho da khi sử dụng. Các thành phần này không những làm trắng da mà còn cung cấp độ ẩm cho da rất tốt mà một người da dầu đang rất cần. Ngoài ra còn giúp trị mụn, chống lão hóa cho da rất hiệu quả.

kem-duong-trang-da-mat-cho-da-dau-RiRe-Lucent-White-Tone-Up-Cream

Ưu điểm:

  • Dưỡng trắng da hiệu quả.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, chống lão hóa ở da.
  • Giúp se khít lỗ chân lông.
  • Có thể dùng thay thế lớp kem trang điểm hàng ngày.
  • Phù hợp cho da dầu mụn

Nhược điểm:

  • Hơi bết dính khi mới bôi

4. Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu Dr.Jart+ V7 Pink Toning

Dr.Jart+ V7 Pink Toning là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dưới sự hợp tác của Mỹ và Hàn Quốc. Đây là sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn tốt nhất và được khá nhiều bạn trẻ quan tâm trong thời gian gần đây.

Kem dưỡng trắng da cho da dầu Dr.Jart+ V7 Pink Toning giúp làn da của bạn trắng sáng hơn bằng cách làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, thâm mụn, cải thiện vùng da bị cháy nắng giúp cho da đều màu hơn.

Ngoài ra sản phẩm còn giúp bổ sung độ ẩm tự nhiên cung cấp các dưỡng chất, vitamin, khoáng chất giúp da khỏe mạnh, chống lão hóa ở da do ảnh hưởng từ môi trường. Còn giúp se khít lỗ chân lông to, giảm tình trạng bóng dầu trên da, ngăn ngừa các loại mụn.

Dr.Jart + V7 Pink Toning

Ưu điểm:

  • Nâng tông da sáng hồng, làm sáng da tự nhiên.
  • Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong
  • Làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn
  • Công thức và thành phần dịu nhẹ, an toàn cho da dầu mụn
  • Hỗ trợ phục hồi và tái tạo vùng da từng bị tổn thương.
  • Giảm nhờn bóng cho da vào buổi sáng.

5. Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu Ohui Extreme White

Ohui Extreme White có kết cấu kem đậm đặc, dày nhưng khi thoa lên da thì lại rất là mỏng mịn, không gây bết dính, nhờn rít. 

Là một sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu tốt nhất nên thành phẩm của em này rất an toàn và lành tính cho da dầu. Với thành phần chính là vitamin nấm tuyết với một lượng lớn vitamin B nên giúp làm mờ các vết thâm, nám trên da và làm chậm quá trình lão hóa ở da giúp da trắng hơn qua từng ngày.

Ngoài da sản phẩm còn có chiết xuất hoa thủy tiên đóng vai trò cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da mềm mại, mịn màng, ít kích ứng.

kem-duong-trang-da-mat-cho-da-dau-tot-nhat-Ohui-Extreme-White

Ưu điểm:

  • Làm trắng da tự nhiên
  • Giúp dưỡng ẩm cho da.
  •  Làm mờ các vết thâm nám tàn nhang
  • Mùi hương khá dễ chịu

Nhược điểm:

  • Giá thành sản phẩm cao

6. Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu Vichy Ideal White 

Vichy Ideal White là sản phẩm chăm sóc da vào ban đêm có tác dụng dưỡng trắng da sau mỗi giấc ngủ. Là một sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu ban đêm Vichy Ideal White là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em.

Với 15 loại khoáng chất quý từ thiên nhiên giúp làm dịu da và kháng viêm hiệu quả. Đồng thời, kem sẽ cung cấp dưỡng chất thúc đẩy quá trình tái tạo da và ức chế quá trình thâm nám. với 15 loại khoáng chất quý từ thiên nhiên giúp làm dịu da và kháng viêm hiệu quả. Đồng thời, kem sẽ cung cấp dưỡng chất thúc đẩy quá trình tái tạo da và ức chế quá trình thâm nám. 

review-kem-duong-trang-da-mat-cho-da-dau-Vichy-Ideal-White 

7. Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu Laneige White Plus Renew Original Cream

Laneige White Plus Renew Original Cream là sản phẩm có chất kem hơi đặc và có màu trắng đục, khi bôi lên da thẩm thấu nhanh vào da và không gây bết dính nhờn rít trên da.

Sản phẩm còn có khả năng cấp nước, dưỡng ẩm, giữ ẩm  hoàn hảo giúp cho da luôn căng bóng mềm mịn tự nhiên. Không những vậy, chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng sản phẩm này là bạn đã có thể cảm nhận được làn da của mình nâng tông màu rõ rệt, các vết thâm, nám, sạm màu da sẽ bị làm mờ một cách hữu hiệu.

kem-duong-trang-da-mat-cho-da-dau-mun-gia-binh-dan-Laneige-White-Plus-Renew-Original-Cream

Ưu điểm: 

  • Chất kem không gây nhờn rít khi thoa lên da.
  • Không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Song song với công dụng làm trắng, kem dưỡng này còn giúp cấp ẩm, cấp nước và và làm đều màu da hơn.
  • Phù hợp cho những bạn có làn da dầu nhờn 

Nhược điểm:

  • Mùi hương sản phẩm khá nồng, nên sẽ không phù hợp với những bạn không thích các loại mỹ phẩm có mùi. 

8. Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu Merbliss Pure Wedding Tone Up Cream

Merbliss Pure Wedding Tone Up Cream đang là một trong những sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu bán chạy nhất gần đây nhờ khả năng làm trắng sáng bật tông, và chứa  các thành phần tự nhiên an toàn cho người dùng.

Khi sử dụng kem lên da bạn sẽ thấy chất kem tươi mát thẩm thấu nhanh vào da và không gây bết dính hay nhờn rít. Và còn giúp da kiềm dầu rất tốt và làm thông thoáng lỗ chân lông.

Ngoài khả năng dưỡng trắng da em này còn giúp da săn chắc hơn, giảm các vết nhăn và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

9. Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu Goodal Premium Snail Tone Up Cream

Goodal Premium Snail Tone Up Cream là kem dưỡng trắng da sáng tự nhiên với các thành phần như tơ tằm, sữa ong chúa và ngọc trai. Ngoài ra còn có các thành phần giữ ẩm hỗ trợ hấp thụ dầu thừa cho những bạn có làn da dầu trở lên khô ráo.

Chất kem của sản phẩm rất mỏng và nhẹ khi sử dụng lên da mặt sẽ thẩm thấu nhanh vào da và không có tình trạng bết dính hay nhờn rít khó chịu trên da, giúp cho bạn  cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

kem-duong-trang-da-mat-cho-da-dau-mun-Goodal-Premium-Snail-Tone-Up-Cream

Ưu điểm:

  • Chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên giúp phục hồi tế bào hư tổn.
  • Phục hồi da bị lão hóa, giúp nuôi dưỡng da trắng mịn.
  • Giúp nâng tông da trắng sáng, căng mịn.
  • Dưỡng ẩm, tăng cường độ đàn hồi, trẻ hóa làn da
  • Kết cấu chất kem mỏng nhẹ thấm nhanh không bị nhờn rít.

Từng bước sử dụng kem dưỡng kem dưỡng trắng da cho da dầu hiệu quả

Sử dụng kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu đúng cách sẽ giúp da bạn trắng sáng rạng rỡ hơn, và còn để phát huy được hết tối đa công dụng của sản phẩm. Vì thế các bạn hay xem ngay các bước sử dụng kem dưỡng trắng da ngay dưới đây.

  • Bước 1: Trước tiên các bạn cần làm sạch da mặt với sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt cho da dầu. sau đó dùng bông mềm thấm sạch hết nước trên da.
  • Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng vừa làm sạch da vừa giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH của da và hỗ trợ các bước chăm sóc, dưỡng da khác được hiệu quả hơn.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem dưỡng trắng da phù hợp cho da dầu của bạn chấm lên từng chỗ trên mặt rồi dùng hai lòng bàn tay thoa đều lên da thành một lớp mỏng vừa đủ. Lưu ý bạn phải rửa tay thật sạch trước khi thoa lên mặt.
  • Bước 4: Giữ kem trên mặt từ 3-4 tiếng, hoặc để qua đêm với kem dưỡng trắng da ban đêm. Sau đó rửa mặt lại với sữa rửa mặt.

Như vậy với 9 sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu giá bình dân tốt nhất ở trên sẽ giúp cho các chị em có làn da dầu lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất. Giúp cho da các chị em trắng sáng hơn và còn giúp cho chị em tự tin hơn với mọi người xung quanh.

Nguồn: 

https://phuonghoangtv.com/kem-duong-trang-da-mat-cho-da-dau/