phuonghoangtv’s blog

Phượng Hoàng TV - Trang tư vấn review sản phẩm thiết bị điện tử, đồ gia dụng, sức khỏe và làm đẹp hoàn toàn miễn phí tốt nhất hiện nay.

(Review) Rong nho Sabudo có tốt không, mua ở đâu chính hãng, giá bao nhiêu?

Rong nho Sabudo là một món ăn với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, được khá nhiều người quan tâm gần đây. Vậy rong nho Sbudo có tốt không? Giá bao nhiêu? Bán ở đâu? Và có tác dụng gì tốt. Hãy cùng mình tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Rong nho Sabudo là gì?

Rong nho Sabudo là một loại rong nho chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người và rất khó kiếm trong thiên nhiên. Loại này thường có kích thước to hơn so với các loại rong nho thông thường khác, loại này khi mọc hay bám vào đá, có rễ màu trắng, phần thân mọc những quả tròn tròn như quả nho.

rong-nho-sabudo-co-tot-khong

Nguồn gốc của rong nho Sabudo

Rong nho Sabudo xuất hiện chủ yếu ở vùng ven biển của Nhật Bản và tới ngày nay đã có mặt tại vùng biển Nha Trang, Khánh Hòa. Do được công ty F99 mua giống về nuôi trồng khép kín trên phương pháp tách nước ly tâm của công nghệ Nhật Bản.

Thành phần rong nho Sabudo

Rong nho Sabudo hiện nay được rất nhiều gia đình sử dụng trong bữa ăn của mình bởi chất dinh dưỡng rất nhiều so với các loại rau củ quả khác, vậy thành phần rong nho Sabudo có gì mà tốt đến vậy.

Fucoidan: Đây là một chất nhờn, khi ăn là bạn sẽ biết ngay và nó là thành phần chính của rong nho Sabudo đấy. Thành phần này chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, khoáng chất, tăng sức đề kháng tốt, cải thiện các vấn đề về tim mạch, huyết áp, đái tháo đường… sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra còn hỗ trợ chống ung thư nhờ khả năng kháng viêm, kháng u hiệu quả, bảo sao người Nhật lại sống lâu đến vậy.

DHA: Là thành phần rất tốt cho sự phát triển mắt và não của trẻ em đặc biệt là bà mẹ đang mang thai và thuộc nhóm omega 3. Ngoài ra còn giúp phụ nữ mang thai phòng chống thiếu máu, phòng ngừa bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, trầm cao sau sinh.

EPA: Là thành phần hỗ trợ về máu rất tốt như hỗ trợ cho tuần hoàn máu thông thoáng, lọc máu, có lợi ích trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch, giảm tình trạng xơ vữa động mạch.

Vitamin A, B, C: Tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, tốt cho mắt, làm đẹp da, hỗ trợ xương khớp.

rong-nho-sabudo

Rong nho Sabudo có công dụng gì?

Ngăn ngừa ung thư

Với thành phần chủ yếu là fucoidan rất nhiều so với những loại rau củ quả thông thường, giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả, làm tế bào ung thư không thể phát triển. Ngoài ra con tăng sức đề kháng miễn dịch tốt cho cơ thể.

Hỗ trợ giảm nguy cơ tiểu đường, tim mạch hạ huyết áp

Giúp kiểm soát lượng đường trong cơ thể, giảm lượng đường trong máu nhờ hàm lượng vitamin c cao hơn so với những sản phẩm rong nho cùng loại. Nên từ đó hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh của người mắc chứng tiểu đường và còn giúp phòng chống căn bệnh này.

Ngoài ra còn giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, đặc biệt là căn bệnh nhồi máu cơ tim và giúp ổn định huyết áp tốt.

Tốt cho trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai

Trong rong nho Sabudo chứa thành phần DHA, EPA như đã nói ở trên thì rất tốt cho sự phát triển về mắt, não bộ cho trẻ em, đặc biệt là với bà mẹ đang mang thai. 

Giúp mẹ bầu khỏe mạnh, phòng các bệnh tiền sản giật, trầm cảm sau sinh

Giúp xương chắc khỏe

Với hàm lượng thành phần có nhiều vitamin, protein, canxi, sắt nền khi dùng dong nho Sabudo thường xuyên sẽ giúp bạn giảm nguy cơ loãng xương, giúp xương chắc khỏe hơn.

Giúp làm đẹp cho da

Rong nho Sabudo rất được nhiều các chị em quan tâm đến, bởi ăn rất ngon, hàm lượng chất dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe. Mà sản phẩm này còn giúp làm đẹp da, đây chính là thứ mà nhiều chị em rất thích. Sản phẩm giúp sản sinh ra collagen giúp cho da căng mịn trắng sáng và còn làm chậm quá trình lão hóa ở da rất tốt. 

Ai nên sử dụng rong nho Sabudo

Với sản phẩm rong nho Sabudo ai cũng có thể ăn và đều rất tốt cho sức khỏe. Bạn có thể sử dụng rong nho Sabudo trong những bữa cơm hàng ngày thay cho món rau. Và đặc biệt sản phẩm rất tốt cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai.

Đối với trẻ nhỏ thì trong rong nho Sabudo có chứa nhiều DHA đây là một thành phần rất cần thiết cho não bộ của trẻ nhỏ, giúp trẻ thông minh hơn. Thành phần này chiếm tỉ lệ cao trong chất xám tạo ra trí thông minh ở trẻ. Theo một nghiên cứu thì những đứa trẻ được cung cấp đầy đủ sữa mẹ và chế độ đầy đủ DHA có chỉ số IQ cao hơn những đứa trẻ thiếu chất DHA. Ngoài ra DHA còn chiếm tỉ lệ cao trong võng mạc giúp thị lực ở trẻ phát triển hơn.

rong-nho-sabudo-co-tot-khong-1

Cách sử dụng, chế biến rong nho Sabudo

Rong nho Sabudo là một món ăn rất thịnh hành ở nhất, và đang rất phổ biến ở Việt Nam thường hay có trong những bữa ăn hàng ngày của nhiều gia đình. Những vân có một số người vẫn chưa biết cách sử dụng và chế biến sao cho ngon nhất. Vậy sau đây mình sẽ hướng dẫn cách chế biến rong nho Sabudo ăn ngon nhất.

Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ ăn cho gia đình rồi ngâm vào trong nước từ 3-5 phút.

Bước 2: Sau khi ngâm 3-5 phút xong thì vớt ra rồi tiếp tục ngâm trong nước đá khoảng 5-7 phút để cho rong nho giòn hơn, khử mùi tanh cũng như giảm bớt độ mặn đi.

Bước 3: Bỏ ra đĩa và ăn cùng gia đình thôi, bạn có thể chấm với gia vị nào phù hợp với khẩu vị của mình.

Video cách chế biến rong nho ngon nhất

Đánh giá, review rong nho Sabudo có tốt không?

Hiện nay có rất nhiều rong nho nhưng đối với mình thì rong nho Sabudo là tốt nhất. Ngoài chất dinh dưỡng cao, giá thành rẻ, sử dụng an toàn mà sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ tách nước ly tâm trong quá trình sản xuất để đảm bảo hàm lượng chất bên trong.

Cảm nhận của mình khi ăn rong nho Sabudo sau khi qua bước chế biến thì mình thấy mùi tanh và vị mặn đã được giảm bớt đi rất nhiều. Khi ăn thì rất là giòn ngon, mát nhẹ, ban đầu ăn thì có vị mặn nhưng khi nuốt lại có vị ngọt.

rong-nho-sabudo-co-tot-khong-2

Mình biết đến rong nho Sabudo là một lần bà chị mình đi Nhật về và mua cho nhà mình một ít. Ban đầu mình cứ nghĩ đây là nho Nhật cơ nhưng hỏi ra mới biết đây là rong nho Sabudo mọc ở biển. Nghe bà chị bảo ăn cái rong nho này rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp da, nói đến làm đẹp da là mình đã thấy thích rồi. 

Ngày nào mình cũng lấy ra ăn cùng gia đình vào những bữa cơm hàng ngày, bọn trẻ nhà mình bình thường chẳng mấy khi ăn rau củ gì cả, nhưng từ khi có rong nho Sabudo thì không hiểu sao bọn trẻ lại thích ăn đến vậy. Nhưng do số lượng có hạn nên gia đình mình chỉ ăn được vài hôm là đã hết sạch, mà bọn trẻ nhà mình thì cứ đòi ăn thôi. Thế là mình mới lên mạng xem ở Việt Nam có nhập khẩu rong nho Sabudo về bán không.

Sau khi lên mạng tìm kiếm thì mình cũng tìm thấy rong nho Sabudo, nhưng không phải nhập khẩu Nhật mà là rong nho Sabudo do công ty F99 sản xuất. Mình nghe nói là công ty F99 mua giống ở Nhật về chồng ở biển Nha Trang, Khách Hòa gì đấy. Do mình sợ chất lượng của sản phẩm không như ở Nhật nên mình đã mua tạm 2 hộp trên website của hãng về ăn thử. Nhưng khi ăn thì mình thấy không khác gì loại ở Nhật và có phần ngon hơn, còn về chất dinh dưỡng có tốt như quảng cáo hay không thì hiện tại mình mới sử dụng nên chưa biết nhưng được cái ăn rất giòn, ngon mát có thể thay thế cho những món rau trong bữa cơm hàng ngày. 

Rong nho Sabudo giá bao nhiêu

Hiện nay rong nho Sabudo có giá 489.000/Hộp 12 gói, nhưng F99 đang có chương trình khuyến mãi giảm còn 449.000/Hộp 12 gói khi mua tại website chính hãng của hãng. Và sau đây là giá cụ thể cho từng Combo.

gia-rong-nho-sabudo

  • 1 hộp: 449.000 VND
  • Combo 2 hộp (Tặng 1 hộp): 898.000 VND
  • Combo 4 hộp (Tặng 2 hộp): 1.750.000 VND
  • Combo 5 hộp (Tặng 3 hộp): 2.245.000 VND
  • Combo 10 hộp (Tặng 6 hộp): 4.490.000 VND
  • Combo 20 hộp (Tặng 12 hộp): 8.980.000 VND

Rong nho Sabudo bán ở đâu

Với rong nho Sabudo bạn có thể mua ở rất nhiều nơi tại các siêu thị lớn. Hoặc bạn có thể mua tại siêu thị trái cây F99, một siêu thị chuyên phân phối trái cây nhập khẩu. Bạn có thể đến của hàng mua trực tiếp hay đặt hàng online qua website của hãng.

Khi đặt hàng tại website chính hãng của nhà sản xuất các bạn sẽ được giao hàng nhanh chóng, được nhân viên hỗ trợ tư vấn cách sử dụng bảo quản nhiệt tình.

Dưới đây là thông tin đăng ký đặt hàng, bạn chỉ cần để lại SĐT + Tên thì sẽ có nhân viên gọi điện tư vấn cho bạn.

Đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng rong nho Sabudo

Vì là một sản phẩm chất lượng và có nhiều chất dinh dưỡng nên nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm xong và để lại rất nhiều đánh giá rất tích cực.

Khách hàng đánh giá rong nho Sabudo có tốt không?

Diễn viễn Bảo Thanh review rong nho Sabudo

Ca sĩ Đan Trường đánh giá gì sau khi sử dụng rong nho Sabudo?

Một khách hàng lữa đánh giá về rong nho Sabudo sau khi sử dụng

Phân biệt rong nho Sabudo thật giả

Vì là một sản phẩm rất hot trong thời gian vừa qua cùng với ăn rất tốt cho sức khỏe và nhiều chất dinh dưỡng. Nên rong nho Sabudo được làm giả khá nhiều. Vì thế khi mua các bạn nên để ý cách phân biệt hàng thật giả sau:

Rong nho Sabudo thật có thân dài, quả rong nho tròn nhỏ mọng nước, quả to đều mọc đều ra xung quanh thân nhìn rất đẹp, trông giống như một chùm nho nhưng nhỏ hơn. 

Còn rong nho giả thì thân ngắn, quả không đều có quả to, quả nhỏ, mọc không đều ở xung quanh thân.

Ngoài ra bạn xem trên vỏ hộp sẽ có tem chống hàng giả của công ty F99, hình ảnh và chữ trên hộp nhìn rõ, sắc nét.

Kết Luận

Vậy rong nho Sabudo có tốt không? Rong nho Sabudo là một sản phẩm tốt nhất hiện nay với các chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là cho trẻ em và phụ nữ. Và rong nho Sabudo không phải là thuốc hay thực phẩm chức năng đâu nhá. Mà nó như những loại rau củ quả thông thường khác được dùng trong mỗi bữa ăn hàng ngày nhưng chất dinh dưỡng cao hơn rất nhiều. Các bạn còn đợi gì nữa mà không mua cho gia đình mình cùng thưởng thức đi.