phuonghoangtv’s blog

Phượng Hoàng TV - Trang tư vấn review sản phẩm thiết bị điện tử, đồ gia dụng, sức khỏe và làm đẹp hoàn toàn miễn phí tốt nhất hiện nay.

Những bình giữ nhiệt tốt nhất hiện nay bạn không thể bỏ qua

Bình giữ nhiệt nào tốt? Nhắc đến bình giữ nhiệt chắc hẳn đã quá quen thuộc với rất nhiều người như học sinh, sinh viên hay dân văn phòng để sử dụng trong thời tiết mùa đông, mùa hè khắc nghiệt của đất nước ta. Hiện nay bình giữ nhiệt có rất nhiều mẫu, thiết kế đẹp đa dạng về thương hiệu, chủng loại. Chính vì điều đó mà khiến cho rất nhiều người không biết mua bình giữ nhiệt loại nào tốt. Vậy bài viết hôm nay mình sẽ đưa ra những kinh nghiệm chọn mua bình giữ nhiệt tốt nhất, và đánh giá một số bình giữ nhiệt cũng như các hãng nên mua.

Bình giữ nhiệt là gì?

Bình giữ nhiệt là một trong những vật dụng cá nhân rất hữu ích giữ được nhiệt độ nóng lạnh của nước uống trong thời gian nhiều giờ. Tùy từng sản phẩm, bình giữ nhiệt có thể được làm từ nhựa hoặc inox và thường có lớp chân giữa các lớp của bình nhằm hạn chế tỏa nhiệt ra môi trường bên ngoài. Bình giữ nhiệt có kiểu dáng, kích cỡ nhỏ gọn và dung tích rất đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của người dùng.

binh-giua-nhiet-nao-tot
Bình giữ nhiệt là gì? Bình giữ nhiệt nào tốt?

Bình nước giữ nhiệt có tốt không và có chức năng gì?

1. Giữ nhiệt độ nước lâu hơn

Bình giữ nhiệt có chức năng giữ cho nhiệt độ của nước gần với lúc ban đầu nhất có thể lên tới vài giờ đồng hồ, thông thường là từ 6-8 giờ đồng hồ. Với bình giữ nhiệt cao cấp thì có thể giữ nhiệt lên tới 8-12 giờ.  

2. Có thể đựng được nhiều loại nước khác nhau.

Bình giữ nhiệt có thể đựng được cho nhiều loại nước khác nhau. Bạn có thể sử dụng bình giữ nhiệt khi bạn cần pha trà, pha cà phê, sinh tố hay lấy nước nóng để uống,… Bình giữ nhiệt giúp bạn tiết kiệm được thời gian và luôn có sẵn đồ uống thơm ngon để thưởng thức.

binh-giua-nhiet-nao-tot-nhatbinh-giua-nhiet-nao-tot-nhat
Có thể đựng được nhiều loại nước khác nhau

3. Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn và đem được đi nhiều nơi khác nhau.

Những chiếc bình nước giữ nhiệt hiện nay được thiết kế với kiểu dáng vô cùng nhỏ nhắn xinh xắn. Chính vì thế, nó có thể dùng làm quà tặng, làm các món đồ lưu niệm hấp dẫn và ý nghĩa. Vì thiết kế nhỏ gọn mà khi đi chơi xa hay đi làm, bạn có thể mang nước nóng hay lạnh đi theo rất thuận tiện để sử dụng. Đối với những gia đình có trẻ em, người già hay người đau ốm bệnh tật, bình giữ nhiệt càng trở nên quan trọng hơn.

binh-giu-nhiet-tot-nhat
Bình có thiết kế nhỏ gọn xinh xắn

4. Trữ nước uống an toàn cho sức khỏe

Chất liệu thiết kế của những chiếc bình giữ nhiệt được làm từ inox 304 hoặc 201 dùng cho lớp trong cùng, lớp tiếp xúc với nước uống của bình giữ nhiệt là khá an toàn với sức khỏe và lại rất dễ vệ sinh sau khi dùng

Cấu tạo của bình giữ nhiệt

1. Phần nắp bình

Nắp bình là phần mà bạn sẽ thấy ở phía trên đầu của bình giữ nhiệt đảm nhiệm 1 phần của vai trò giữ nhiệt tốt nhất cho bình. Nắp bình thường được chế tạo bằng nhựa cao cấp hoặc inox, có phần gioăng bằng silicon giúp giữ kín hơi, đóng khít với thân bình và không bị rò rỉ hơi nước ra ngoài. Ngoài ra ở một số bình có có 2 tầng nắp, tầng nắp bên ngoài có thể dùng để làm ly để uống rất tiện lợi, còn nắp bên trong thì cũng giống như chiếc bình khác.

cau-tao-binh-giu-nhiet

2. Phần thân bình

Thân bình giữ nhiệt được cấu tạo gồm 3 lớp:

Vỏ bình: Chúng thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau là hợp kim, cùng inox 304, 201…hoặc là thép không gỉ. Đây là phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ của bình với nhiều họa tiết hoa văn đẹp mắt. Và chúng có vai trò là giúp cho bình có thể giữ được nhiệt độ tốt nhất

binh-giu-nhiet-co-cao-tao-nhu-nao

Phần chân không (lớp ở giữa): Đây là phần lằm ở giữa vỏ và ruột bình có tác dụng cực kỳ quan trọng là cách nhiệt, ngăn cách môi trường nhiệt bên trong và bên ngoài bình để giữ cho nhiệt không bị thất thoát đi. Đây là phần mà bất kỳ một chiếc bình giữ nhiệt nào cũng cần đến.

Ruột bình: Đây là phất tiếp xúc trực tiếp với nước được làm từ inox 304 hoặc 201 tráng bạc chống dính tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tiêu chí nào để chọn mua bình giữ nhiệt tốt nhất 

Để mua được bình giữ nhiệt tốt nhất thì bạn nên xem những tiêu chí mua bình giữ nhiệt nào tốt sau đây.

Chất liệu ruột bình

Chất liệu ruột bình là yếu tố cực kỳ quan trong khi bạn đi mua bình giữ nhiệt. Chúng tôi khuyên các bạn nên mua bình giữ nhiệt chất liệu 304 vì đây là chất liệu rất phổ biến được sử dụng nhiều trong sản xuất bình giữ nhiệt không bị gỉ sét, nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

binh-giu-nhiet-tot-nhat-3

Nhu cầu sử dụng

Nếu bạn sử dụng với mục đích chính là để trữ thức uống như nước, sữa, cà phê hay trà… thì nên mua bình giữ nhiệt nóng lạnh.

Nếu dùng đựng thực phẩm thức ăn như cháo, súp, chè.. thì nên dùng loại bình giữ nhiệt chuyên trữ thực phẩm. Loại bình này thường được thiết kế tương đối thấp, có miệng rộng và thường có muỗng đi kèm để người dùng có thể sử dụng thực phẩm. Phù hợp cho người đi làm hay bệnh nhân.

Kiểu dáng và màu sắc thiết kế

Chọn 1 chiếc bình với mẫu mã và màu sắc ưng ý góp phần thể hiện và làm nổi bật lên phong cách, cá tính của người sử dụng. Với từng độ tuổi lên chọn kiểu dáng màu sắc phù hợp.

binh-giua-nhiet-nao-tot-1
Kiểu dáng và màu sắc đa dạng

Dung tích và trọng lượng của bình

Dung tích bình nước giữ nhiệt cũng được thiết kế theo nhiều dung tích kích cỡ khác nhau. Bạn có thể lựa chọn theo từng nhu cầu sử dụng khác nhau như chẳng hạn

Nếu dùng cho cá nhân thì nên mua bình 300ml là phù hợp. 

Bạn là người hay chơi thể thao hoặc dùng tích trữ thức uống cho nguyên ngày thì chọn bình 500ml trở lên.

Còn bạn là người hay có công việc đi xa thì dùng loại 750ml trở lên là tối ưu nhất.

mua-binh-giu-nhiet-tot-nhat-3

Thời gian giữ nhiệt

Thời gian giữ nhiệt cũng là một trong những tiêu chí quan trọng. Bạn là người đi học đi làm hay chơi thể thao thì chọn loại giữ nhiệt 6-8 tiếng. Còn bạn hay đi xa thì chọn loại giữ nhiệt tới 24 tiếng sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

Lựa chọn theo mức giá phù hợp

Mức giá bình giữ nhiệt rất phong phú, có giá thành tương đối rẻ vài chục ngàn cho đến vài trăm ngàn, thậm chí một số dòng sản phẩm cao cấp còn có giá bán lên tới vài triệu đồng. Bạn nên chọn loại có giá từ 200-700 nghìn là phù hợp. Không mua bình có giá quá thấp bởi có thể nó là hàng kém chất lượng.

Nên mua bình giữ nhiệt nào tốt nhất

1. Bình giữ nhiệt Vacuum Bottle 500ml Lock&Lock LHC6800FU

Bình giữ nhiệt Vacuum Bottle LHC6800FU thuộc hãng Lock & Lock. Bình có thiết kế bên ngoài sang trọng, đường nét tinh tế, với phần miệng mở rộng, dễ rót nước ra. Bình thuộc thuộc trong phân khúc giá bình thường tầm khoảng 200 nghìn đồng là bạn đã sở hữu 1 chiếc bình tốt.

Bình Giữ Nhiệt Lock & Lock LHC6800FU có dung tích 500ml giúp bạn đựng được nhiều nước hơn, đáp ứng tốt các nhu cầu cá nhân. Với thiết kế gọn nhẹ dễ dàng mang theo bên mình phù hợp cho những người làm văn phòng, du lịch, người làm việc tự do, học sinh, sinh viên… 

Binh-giu-nhiet-Vacuum-Bottle-500ml-Lock&Lock-LHC6800FU
Bình giữ nhiệt Vacuum Bottle 500ml Lock&Lock LHC6800FU

Vỏ bình bằng nhựa bền chắc, bên trong bình sử dụng chất liệu thép không gỉ chịu lực tốt, an toàn khi sử dụng. Thiết kế chân không hai lớp giúp giữ nóng và giữ lạnh hiệu quả. Với lớp coating phủ đồng của bình giúp giữ lạnh, giữ nhiệt tốt

Bình có nắp đậy khít với thân bình, chỉ cần vặn nhẹ để mở, vô cùng linh hoạt. Cùng với đó là nút cài đóng bình an toàn, không làm rỉ nước.

Ngoài ra bình giữ nhiệt Vacuum Bottle LHC6800FU còn có thể làm quà đồ lưu niệm cho người thân bạn bè

2. Bình giữ nhiệt Lock&Lock Feather Light 450ml LHC4131BKR

Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock Feather Light LHC4131BKB thiết kế thân thẳng, kiểu dáng thon gọn và màu sắc bắt mắt, dễ dàng đóng mở, tiện lợi cho bạn mang theo đến văn phòng, trường học hay đi dã ngoại. Bình thuộc trong phân khúc giá tầm trung khoảng 300-400 nghìn 1 bình tùy vào nơi bán.

Bình được trang bị lớp coating phủ đồng nên bình giữ nhiệt tốt sử dụng được cả 4 mùa trong năm. Bình giữ nhiệt Lock&Lock LHC4131BKB còn sử dụng chất liệu 304 an toàn cho sức khỏe người sử dụng, dễ dàng vệ sinh và không bị han rỉ.

binh-giu-nhiet-lock&lock-feather-light-lhc4131bkr-450ml
Bình giữ nhiệt Lock&Lock Feather Light 450ml LHC4131BKR

Bình giữ nhiệt Lock&Lock LHC4131BKR được trang bị dung tích khoảng 450ml sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu cá nhân. Cấu trúc bình gọn nhẹ dễ mang theo bên mình, cùng với đó là thời gian dự trữ nước tối đa là 6 tiếng với nước nóng và 24 tiếng với nước lạnh nhờ lớp coating phủ đồng.

Đặc biệt bình giữ nhiệt Lock&Lock Feather Light LHC4131BKB có kèm theo lưới lọc, ở một số bình giữ nhiệt không có lưới lọc nên sẽ bất tiện nếu bạn uống trà.

Đây là bình giữ nhiệt rất đáng sử dụng không thể bỏ qua. Và chúng tôi khuyên các bạn nên dùng bình giữ nhiệt này cho cá nhân mình hoặc có thể làm quà tặng cũng rất tốt đấy.

3. Bình giữ nhiệt Lock&Lock  Vacuum Bottle LHC6180FU

Bình giữ nhiệt Vacuum Bottle Lock&Lock LHC6180FU có màu xanh đậm có thiết kế xách tay dễ dàng cho việc mang theo. Màu sắc nổi bật mang đến cảm giác trẻ trung khi sử dụng.

Bình giữ nhiệt mang tính ứng dụng cao có dung tích lớn 800ml, có thể mang theo khi đi dã ngoại ngoài trời, đi picnic, leo núi, vừa có thể mang theo đến trường học, văn phòng.

Binh-giu-nhiet-Lock&Lock--Vacuum-Bottle-LHC6180FU
Bình giữ nhiệt Lock&Lock  Vacuum Bottle LHC6180FU

Phần nắp bình có thể tháo lắp các bộ phận nên dễ dàng chùi rửa vệ sinh.

Nắp được sản xuất từ nhựa PP, an toàn cho sức khỏe. Phần lọc tiện dụng có thể giúp người dùng khi uống không bị lợn cợn.

Sản phẩm được gia công từ chất liệu thép không gỉ với độ bền cao, chịu nhiệt tốt, trọng lượng nhẹ, không gây phản ứng hóa học khi tiếp xúc với nhiệt độ, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Đây là một sản phẩm không thể bỏ qua khi chọn mua bình giữ nhiệt loại nào tốt nhất.

4. Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock Name Tumbler LHC4125 

Bình giữ nhiệt Lock&Lock Name Tumbler LHC4125B là một trong số những loại bình giữ nhiệt được nhiều người yêu thích và tin dùng bởi khả năng giữ nhiệt tốt, rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại, du lịch hay công tác,…

Sản phẩm được gia công từ chất liệu thép không gỉ với độ bền cao, chịu nhiệt tốt, trọng lượng nhẹ, không gây phản ứng hóa học khi tiếp xúc với nhiệt độ, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Binh-Giu-Nhiet-Lock&Lock-Name-Tumbler-LHC4125 
Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock Name Tumbler LHC4125

Bên cạnh đó, bình có dung tích 500ml, cho bạn thoải mái đựng được nhiều thức uống nóng lạnh khác nhau trong vòng nhiều giờ. Có thể giữ nóng trong vòng 24h và giữ lạnh trong 6 giờ đồng hồ.

Ngoài ra bình có phần miệng khá rộng tiện lợi cho việc sử dụng như có thể cho đá vào trong nước uống cho những ai thích uống lạnh.

Hiện nay bình giữ nhiệt Lock&Lock Name Tumbler LHC4125B có 3 màu đen, trắng, đỏ cực đẹp có thể mang đi làm quà tặng cho bạn bè và những người thân của mình.

5. Bình giữ nhiệt Elmich Inox 304 500ml

Bình giữ nhiệt Elmich Inox 304 có chất liệu bằng inox cao cấp, thân bình thon gọn và nhẹ, dễ dàng cầm tay hoặc cất giữ. Là một vật dụng không thể thiếu cho việc lưu giữ, duy trì nhiệt độ nước uống tốt nhất. Bình có khả năng giữ nhiệt cho nước nóng đến 8h đồng hồ và 12h cho nước lạnh.

Binh-giu-nhiet-Elmich-Inox-304-500ml
Bình giữ nhiệt Elmich Inox 304 500ml

Bình giữ nhiệt Elmich Inox 304 có dung tích khá lớn 500ml, giúp chứa thức uống hoặc thức ăn lỏng cực kỳ tiện lợi. phù hợp đối với đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,… thường xuyên mang theo thức ăn để thưởng thức khi đi học, đi làm.

Bình có thiết kế lớp vỏ làm bằng chất liệu 304 cao cấp, chống va đập mạnh và không bị biến dạng khi gặp nhiệt độ cao. Cùng với đó là lớp ruột bên trong làm bằng inox tráng bạc chống dính duy trì nhiệt độ tốt. 

6. Bình giữ nhiệt thermos JNL

Bình nước giữ nhiệt JNL có thiết kế nhỏ gọn với dung tích 500ml, 600ml, 700ml….. có thể trữ một lượng lớn trà, cà phê, nước uống rất phù hợp cho học sinh sinh viên mang đi học, hay mang đi làm, đi du lịch rất tiện lợi.

Binh-giu-nhiet-thermos-JNL
Bình giữ nhiệt thermos JNL

Bình được làm từ chất liệu thép không rỉ cao cấp mang đến trải nghiệm an toàn cho người sử dụng. Có cơ chế cách nhiệt chân không, khiến cho nhiệt độ bên trong không gây ảnh hưởng đến vỏ bên ngoài. Bên trong là lớp kim loại inox có độ bóng cao không phản ứng với hóa chất trong thức ăn, không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng. bên trong là lớp kim loại inox có độ bóng cao không phản ứng với hóa chất trong thức ăn, không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng và dễ dàng vệ sinh.

Bình nước giữ nhiệt JNL có nắp bình làm bằng nhựa PP cao cấp làm bằng nhựa PP cao cấp, có khóa an toàn, tăng khả năng bịt kín và bảo vệ nước khỏi tràn ra ngoài.

7. Bình giữ nhiệt Zojirushi SM-SD60

Bình giữ nhiệt Zojirushi SM-SD60 được làm từ thép không gỉ với lớp giữ nhiệt chân không sẽ mang đến thời gian giữ nước nóng, lạnh trong vòng nhiều giờ rất tiện lợi. 

Bình có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển mang theo bên mình cùng với đó là màu sắc độc đáo có tính thẩm mỹ cao mang đi làm quà tặng là rất hợp lý.

Binh-giu-nhiet-Zojirushi-SM-SD60
Bình giữ nhiệt Zojirushi SM-SD60

Ruột bình được làm từ chất liệu cao cấp chống han rỉ có khả năng chống dính cao, rất dễ dàng vệ sinh mang lại an toàn sức khỏe cho người sử dụng nó.Nếu bạn đang phân vân không biết bình giữ nhiệt nào tốt thì đừng bỏ qua bình giữ nhiệt Zojirushi SM-SD60 này nhé.

8. Bình giữ nhiệt Zebra 1.5L-112965

Bình giữ nhiệt Zebra 1.5L-112965 có dung tính khá lơn lên tới 1,5L thoải mái cho việc dự trữ nước uống. Bình được làm từ chất liệu 304 siêu bền.

bnh-gi-nhit-zebra-smart-ii-112965-15l
Bình giữ nhiệt Zebra 1.5L-112965

Bình có thể giữ nhiệt lên tời 1 ngày với nước nóng và 2,3 ngày với nước lạnh. Bình giữ nhiệt Zebra 1.5L-112965 được thiết kế 3 lớp gồm 2 lớp thép không gỉ (SUS304); 1 lớp chân không giữa, giúp tăng hiệu quả giữ nhiệt.

bình có dung tích khá lớn nên việc mang theo bên mình và di chuyển khó khăn. Bình phục vụ cho nhu cầu sử dụng tại gia đình, hay văn phòng là chủ yếu vì khả năng giữ nhiệt rất tốt.

Bình giữ nhiệt hãng nào tốt nhất hiện nay

Bình giữ nhiệt Lock&Lock

bình giữ nhiệt Lock&Lock có tốt không? Lock&Lock Là thương hiệu đồ gia dụng tốt nhất hiện nay về chất lượng kiểu dáng được rất nhiều người dùng ưa chuộng với các sản phẩm như: nồi cơm điệnnồi chiên không dầu….. Bình giữ nhiệt Lock&Lock hiện nay đang đứng trong top những sản phẩm tốt nhất thị trường là sự an toàn tuyệt đối với sức khỏe và thân thiện môi trường.

Binh-Giu-Nhiet-LockLock

Ruột của bình giữ nhiệt Lock&Lock đều được làm từ chất liệu cao cấp 304 không rỉ an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra bình thương hiệu Lock&Lock còn giữ được nhiệt khá tốt lên tới 8h đồng hồ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết bình giữ nhiệt nào tốt, thì bình giữ nhiệt Lock&Lock là sự lựa chọn tốt nhất với số lượng sản phẩm bán ra rất lớn đang đứng top tại thị trường Việt Nam.

Bình giữ nhiệt Elmich

Bình giữ nhiệt loại nào tốt, hãng nào tốt? Thì sau đây mình xin giới thiệu tới các bạn bình giữ nhiệt mang thương hiệu Elmich. 

Elmich là một thương hiệu kinh doanh đồ gia dụng nổi tiếng của Cộng hòa Séc, 1 thương hiệu cao cấp Châu Âu có mặt tại Việt Nam với tiêu chí mang tới sự an toàn sức khỏe tuyệt đối cho người dùng. Chính vì vậy mà các sản phẩm của Elmich được làm từ nguyên liệu tự nhiên đảm bảo an toàn đối với sức khỏe.

Binh-giu-nhiet-Elmich

Nói về bình bình giữ nhiệt Elmich đây là một sản phẩm rất tốt của Elmich có thiết kế khá nhỏ gọn, được trang bị dây đeo giúp người dùng có thể mang theo tới bất cứ nơi đâu. Bình giữ nhiệt Elmich có thể giữ nóng đến 8 giờ và giữ lạnh đến 12 giờ. vì thế mà đồ uống của bạn luôn đảm bảo chất lượng, lưu giữ hương vị. 

Bình bình giữ nhiệt Elmich được làm từ vật liệu inox 304 cao cấp, chống rỉ, chống dính an toàn cho sức khỏe con người. Bình bình giữ nhiệt Elmich là một sự lựa chọn tốt nếu bạn đang định mua bình giữ nhiệt.

Bình giữ nhiệt Zebra

Có rất nhiều người thắc mắc là Bình giữ nhiệt Zebra có tốt không, nêm mua bình giữ nhiệt nào. Zebra là một công ty sản xuất đồ gia dụng khá nổi tiếng tại Thái Lan. 

Bình nước giữ nhiệt Zebra có thân bình được làm từ thép không gỉ hay chính xác hơn là Inox SUS 304. Đây là một loại kim loại đã được chứng minh là có độ bền cao, có khả năng chống chịu với các yếu tố hóa học và không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.

Binh-giu-nhiet-Zebra

hầu hết các bình giữ nhiệt Zebra có miệng bình rộng, điều này giúp bạn cho đá, nước vào một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra bình còn trang bị cho mình lưới lọc trà rất phù hợp cho những ai thích uống trà.

Về khả năng giữ nhiệt thì cũng không thua kém Lock&Lock hay các thương hiệu khác là mấy. khả năng giữ nóng trong tầm 6-8 tiếng, Giữ lạnh tầm 8-10 tiếng. Nói chung bình nước giữ nhiệt Zebra rất đáng để trải nghiệm.

Bình giữ nhiệt Carlmann

Carlmann là một thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Đức. Với mục tiêu sản xuất các mặt hàng gia dụng và thiết bị nhà bếp phục vụ chủ yếu cho thị trường Châu Âu. Chính vì thế mà sản phẩm của Carlmann đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Châu Âu.

Vậy bình giữ nhiệt Carlmann có tốt không. Bình giữ nhiệt Carlmann được rất nhiều người yêu thích và luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất thế giới.

Binh-giu-nhiet-Carlmann

Bình có thiết kế khá đẹp và rất tiện lợi, kiểu dáng thon gọn dễ cầm nắm và sử dụng, có thể mang đi khắp nơi. Trên thân bình có thiết kế dây đeo bằng vải dù chắc chắn, có thể xách, treo bên mình hoặc móc vào bất cứ đâu.

Bình giữ nhiệt Carlmann có lớp ruột làm bằng inox 304 không gỉ tiêu chuẩn Châu Âu. Không chứa các chất gây nguy hiểm và an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Bình nước giữ nhiệt Carlmann có thể giữ được cả nóng và lạnh trong thời gian từ 8-10 tiếng, hoàn toàn lý tưởng cho người sử dụng.  

Tuy sản xuất trên công nghệ Châu Âu nhưng giá sản phẩm khá tốt bất cứ ai cũng thể mua được.

Bình giữ nhiệt Zojirushi

Nếu bạn đang băn khoăn không biết bình giữ nhiệt nào tốt hay nên mua bình giữ nhiệt loại nào an toàn. Thì mình xin giời thiệu tới các bạn bình giữ nhiệt Zojirushi. 

Zojirushi là thương hiệu đồ gia dụng đến từ Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan. giá thành của sản phẩm có hơi cao so với các hãng khác cùng phân khúc. Nhưng được người dùng tin tưởng bời độ bền và an toàn của sản phẩm Zojirushi.

Binh-giu-nhiet-Zojirushi

Bình giữ nhiệt Zojirushi có mẫu mã thiết kế khá đẹp mắt rất thích hợp đem làm quà tặng. Bình giữ nhiệt được làm từ chất liệu thép không gỉ đảm bảo độ bền, tính an toàn cao. Chất liệu inox chắc chắn chịu va đập tốt và không bị trầy xước giúp sản phẩm luôn mới theo thời gian.

Bình giữ nhiệt Zojirushi đều được ứng dụng công nghệ cách nhiệt chân không hiện đại của Nhật Bản cho khả năng giữ nóng hay giữ lạnh trong khoảng 6 giờ. Tuy bình có giá khá đắt nhưng nhưng độ bền vượt trội, tính an toàn cao và khả năng giữ nhiệt lâu là yếu tố bạn nên sử dụng chúng.

Bình giữ nhiệt Tiger

Là thương hiệu uy tín tại xứ sở hoa anh đào, với truyền thống sản xuất lâu đời, Tiger mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và bền bỉ. 

Bình giữ nhiệt Tiger có dung tích đa dạng, từ loại nhỏ hơn 300 ml cho đến loại lớn 1,5 lít. Bình có thiết kế theo hướng đơn giản, tiện dụng nhưng không thiếu đi sự sang trọng, tinh tế. Bình giữ nhiệt Tiger khá là chắc chắn, trọng lượng nhẹ có thể mang đi học, đi làm hay đi du lịch rất tiện lợi.

Binh-giu-nhiet-Tiger

Về khả năng giữ nhiệt, bình giữ nhiệt Tiger nhìn chung có khả năng giữ nhiệt trong khoảng 6 tiếng, có những loại bình cao cấp có thể duy trì nhiệt độ trong 10 – 24 tiếng. Với những sản phẩm cao cấp, Tiger còn trang bị thêm tính năng khóa nắp tự động và mở bình chỉ với một nút nhấn, giúp lưu trữ nước và giữ nhiệt hiệu quả hơn.

Bình giữ nhiệt thermos

Bình giữ nhiệt Thermos có kiểu dáng khá đẹp rất đáng yêu ngộ nghĩnh phù hợp cho trẻ em hay các bạn học sinh cấp 1, cấp 2. Nếu cha mẹ nào mà không biết mua bình giữ nhiệt nào tốt cho còn mình thì bình giữ nhiệt Thermos sinh ra là để dành riêng cho các bé.

binh-giu-nhiet-thermos

Không chỉ có kiểu dáng đẹp mà chất lượng bình được làm từ nguyên liệu cao cấp bền bỉ an toàn cho sức khỏe. Vì vậy mà các cha mẹ an tâm khi mua bình giữ nhiệt cho con minh. 

Mẹo sử dụng bình giữ nhiệt an toàn, bền bỉ

Tránh va đập mạnh

Không nên thường xuyên để bình va đập mạnh hoặc rơi nhiều lần như vậy sẽ ảnh hưởng đến khoảng chân không của bình. Các lớp kim loại xung quanh khoảng không sẽ chạm nhau và làm thu hẹp khoảng không khiến khả năng cách nhiệt của bình bị giảm sút.

Vệ sinh bình giữ nhiệt thường xuyên

Sau mỗi lần sử dụng thì đừng quên vệ sinh bình giữ nhiệt ngay nhé. Và cũng là để tránh các vi khuẩn nấm mốc tích tụ lại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

binh-giu-nhiet-hang-nao-tot
Mẹo sử dụng bình giữ nhiệt an toàn, bền bỉ

Không cho bình vào tủ lạnh

Khi cho bình vào tủ lạnh thì bình sẽ bị thay đổi nhiệt độ quá nhanh khiến bình giữ nhiệt của bạn bị co dãn đột ngột và vì thế, tuổi thọ bình cũng sẽ giảm theo.

Chỉ chứa thức uống ở nhiệt độ vừa phải

Nếu thức uống trong bình quá nóng, bạn có thể sẽ bị bỏng khi đổ thức uống trực tiếp từ bình ra ngoài. 

Những loại nước tuyệt đối không đựng trong bình giữ nhiệt vì cực độc

Theo các chuyên gia, không riêng gì bình giữ nhiệt, đối với tất cả đồ dùng bằng inox và đồ nhựa, không nên đựng các loại nước có nhiều axit lâu ngày có thể khiến người sử dụng mắc bệnh ung thư.

Hầu hết bình giữ nhiệt đều được chế tạo bằng inox. Nếu là inox tạo ra từ những vật liệu tốt thì sẽ an toàn nhưng thường có giá khá đắt. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng bình giữ nhiệt không nên dùng bình giữ nhiệt hay bất cứ vật dụng có chất liệu inox để đựng các loại nước có tính axit như: Nước cà chua, nước cam, nước chanh, nước bưởi, nước ngâm mơ, sấu…; đồ ăn có tính axit cao như dưa chua, canh chua…

Nhung-loai-nuoc-tuyet-đoi-khong-dung-trong-binh-giu-nhiet-vi-cuc-doc
loại nước tuyệt đối không đựng trong bình giữ nhiệt vì cực độc

Lý do là bởi: Axit trong các loại nước này sẽ làm tan nhanh và mạnh các kim loại nặng còn tồn dư trong bình, đặc biệt là asen, đồng, chì, thủy ngân đều là các chất có hại cho cơ thể. Nếu sử dụng bình kém chất lượng, được tạo ra từ inox mà trong thành phần có chứa nhiều kim loại, khi đựng các loại nước trên, tính axit trong món ăn thức uống này sẽ kích thích quá trình giải phóng kim loại nặng trong inox và gây ảnh hưởng không tốt.

Các chuyên gia cho rằng nước quả nên đựng trong bình nhựa, bình giữ nhiệt chỉ nên dùng giữ nhiệt nước đun sôi hoặc bảo quản đá lạnh trong thời gian nhất định.

Nên mua bình giữ nhiệt nào tốt. Hẳn khi đọc qua bài viết trên các bạn đã chọn được cho mình những sản phẩm bình giữ nhiệt tốt nhất rồi phải không ạ. Hiện nay thì mình thấy rất nhiều người mua bình giữ nhiệt để làm quà tặng là rất nhiều bởi có rất nhiều bình có kiểu dáng đẹp, giá vừa phải mà lại có rất nhiều tác dụng lữa. Nếu các bạn thấy bài viết này hay, hữu ích thì chia sẻ giúp mình nhé. Cảm ơn các bạn.

Xem thêm: 

https://phuonghoangtv.com/binh-giu-nhiet-nao-tot/