phuonghoangtv’s blog

Phượng Hoàng TV - Trang tư vấn review sản phẩm thiết bị điện tử, đồ gia dụng, sức khỏe và làm đẹp hoàn toàn miễn phí tốt nhất hiện nay.

Nồi chiên không dầu hãng nào tốt? TOP 7 nồi chiên tốt nhất hiện nay

Nên mua nồi chiên không dầu của hãng nào tốt? Hiện nay nồi chiên không dầu đang được khá nhiều người sử dụng bởi nó có thể nấu chín thức ăn mà không cần sử dụng dầu. Rất thích hợp cho những ai muốn giảm cân và sợ tăng cân. Những món ăn được nấu từ nồi chiên không dầu này rất ngon và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Sau đây mình sẽ đánh giá và phân tích xem nồi chiên không dầu hãng nào tốt và loại nào tốt nhất cho các bạn dễ lựa chọn khi mua. Hy vọng các bạn bỏ ít thời gian ra để đọc bài viết này để có những thông tin tốt nhất khi đi mua nồi chiên không dầu cho gia đình mình.

[Review] Top 7 Nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất hiện nay

1. Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF351BLK

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK có kiểu dáng hình bầu dục to tròn, sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp bên vỏ ngoài nên đảm bảo chịu lực và chịu nhiệt tốt hơn. Với dung tích siêu lớn 5.2L tiện lợi để chiên được nhiều loại thực phẩm khác nhau như: cá, thịt, khoai tây.. Với công suất 1800W dễ dàng nấu chín nhanh thức ăn. Lòng nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLk được thiết kế có thể dễ dàng tháo rời ra khỏi giỏ chiên, chỉ bằng một cái chạm vào nút ở trên tay cầm.

Noi-chiên-khongdau-dien-tu-Lock&Lock-EJF351BLK
Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF351BLK

Với công nghệ chiên chân không tích hợp công nghệ Rapid Air hiện đại giúp cho nhiệt độ nóng lý tưởng lên tới 360 độ cho phép thực phẩm chín đều hơn, thơm ngon ngon mà không hề gặp chút khó khăn gì về dầu mỡ. Luồng khí nóng bên trong nồi cùng với thiết kế quạt thổi giúp luồng khí nóng được lan tỏa rộng hơn và đều hơn.

Có nút điều khiển hẹn giờ nấu, và chỉnh nhiệt độ thích hợp với từng loại sản phẩm khác nhau cho việc nấu nướng dễ dàng hơn

2. Nồi chiên không dầu Philips 2.2 lít HD9220/20

Nồi chiên không dầu Philips HD9220/20 có kiểu dáng và màu sắc sang trọng, bắt mắt, là vật dụng đẹp tinh tế tô điểm cho không gian bếp gia đình. Nồi sử dụng công nghệ Rapid Air cho phép bạn quay, nướng bánh và nướng những món ăn ưa thích mà không cần dùng dầu

Nồi hoạt động với công suất lớn 1425 W cùng dung tích 2 lít nấu được khoảng 800 g (thịt) cho hiệu quả nấu nướng nhanh hơn, thực đơn chế biến phong phú hơn. 

noi-chien-khong-dau-philips-hd9220-20
Nồi chiên không dầu Philips 2.2 lít HD9220/20

Nồi chiên không dầu Philips HD9220/20v có chế độ hẹn giờ nấu đến 30 phút, tự tắt khi hết thời gian giúp an toàn khi sử dụng, có nút điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng theo từng món ăn với nhiệt độ từ 80 – 200 độ C, cho các món nướng ngon đúng chuẩn. Nồi trang bị khay nướng phủ lớp chống dính an toàn, bền bỉ, hạn chế bám dính thức ăn và dễ vệ sinh.

3. Nồi chiên không dầu Magic 4.5 lít A-84

Để trả lời cho câu hỏi nồi chiên không dầu loại nào tốt? Thì tiếp theo mình xin giới thiệu Nồi chiên không dầu Magic 4.5 lít A-84 đây là sản phẩm phân khúc giá tầm trung với thiết kế hiện đại, tinh tế với gam màu đen sang trọng, làm nổi bật gian bếp của gia đình bạn.

Nồi dung tích 4.5 lít chiên nướng tiện lợi cho gia đình, dùng để chế biến thịt nướng, khoai tây chiên, khoai nướng, làm bánh… dễ dàng; nướng thịt miếng lớn, nướng gà khoảng 1 kg.

noi-chien-khong-dau-magic-a84-2
Nồi chiên không dầu Magic 4.5 lít A-84

Nồi giới hạn nhiệt độ ở 200 độ C, hạn chế thức ăn bị cháy khét sản sinh chất độc hại gây ung thư. Điều chỉnh nhiệt độ bằng núm xoay đơn giản. Sử Công nghệ Rapid Air tận dụng tối đa không khí đối lưu trong và ngoài nồi với tốc độ cao để chiên nướng thực phẩm, giúp thực phẩm chín nhanh gấp 2 lần so với lò nướng thông thường, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.Công nghệ Rapid Air tận dụng tối đa không khí đối lưu trong và ngoài nồi với tốc độ cao để chiên nướng thực phẩm, giúp thực phẩm chín nhanh gấp 2 lần so với lò nướng thông thường, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.

Lòng nồi bằng kim loại sơn tĩnh điện bền tốt, dễ vệ sinh, chiên nướng thực phẩm an toàn.Tay cầm của nồi được bọc nhựa cách điện, bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Có chế độ hẹn giờ đến 30 phút giúp việc nấu ăn với sản phẩm tiện lợi hơn, chủ động hơn

4. Nồi chiên không dầu Sunhouse 3 lít SHD4025B

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B có kiểu dáng nhỏ gọn với các đường nét mềm mại. Sản phẩm có màu đen sang trọng, rất phù hợp với các không gian bếp hiện đại. Dung tích 3L cỡ vừa, phù hợp cho gia đình 2 – 4 người. Vỏ được làm từ chất liệu cao cấp và chịu nhiệt tốt nên sẽ giảm tối đa nguy cơ bị bỏng khi chạm phải.

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B với nhiều chế độ nấu nướng đa dạng với bảng điều khiển dễ sử dụng, núm xoay hẹn giờ, điều chỉnh nhiệt độ nấu nướng phù hợp với từng loại thực phẩm. 

noi-chien-khong-dau-sunhouse-shd4025b-1
Nồi chiên không dầu Sunhouse 3 lít SHD4025B

Chiếc nồi chiên này có giỏ chiên được thiết kế theo dạng tổ ong giúp mỡ thừa chảy xuống ngăn dưới đơn giản, nhanh chóng. Việc vệ sinh sản phẩm cũng trở nên đơn giản, thuận tiện hơn. Sử dụng công nghệ Rapid Air cho phép thực phẩm chín nhanh hơn, ngon hơn mà lại bảo vệ sức khỏe. Nguyên liệu được đun nóng từ nhiều phía cùng một lúc và không cần phải thêm dầu mỡ mà vẫn chín đều, ngon miệng.

5. Nồi chiên không dầu Magic AC110

Nồi chiên không dầu Magic AC110 có thiết kế nhỏ gọn màu đen sang trọng lịch lãm phù hợp mọi không gian bếp. Với dung tích 6 lít và công suất 1800W mạnh mẽ dễ dàng nấu chín nhanh thức ăn.

Nồi sử dụng công nghệ Rapid Air, nấu chín thực phẩm bằng luồng khí nóng cao mà không cần sử dụng dầu hoặc rất ít dầu giúp làm giảm được đến 80% lượng mỡ dư thừa trong thực phẩm.

Noi-Chien-Khong-Dau-Magic-AC-110-01
Nồi chiên không dầu Magic AC110

Có bảng điều khiển điện tử sử dụng dễ dàng, chiên nướng được nhiều thực phẩm khác nhau, nút hẹn giờ nấu, khi quá trình nấu nướng hoàn tất sẽ có âm thanh báo hiệu cho người sử dụng, giúp người dùng dễ dàng theo dõi. 

Nồi chiên không dầu Magic AC110 có thể tháo rời phụ kiện như nồi chiên và giỏ chiên để vệ sinh sau khi sử dụng. Bạn có thể dùng nước rửa chén bát, vải mềm và nước nóng để làm sạch.

6. Nồi chiên không dầu Mishio MK-41

Nồi chiên không dầu Mishio MK-41 có thiết kế với vỏ nhựa dày bền cách nhiệt, dễ lau chùi, với màu đen sang trọng, đẹp mắt trong không gian sử dụng. Dung tích nồi 4.4 lít phục vụ thoải mái cho nhu cầu gia đình 3 – 5 người

Nồi ứng dụng công nghệ Rapid Air với dòng không khí đối lưu lên tới 200ºC giúp thực phẩm được chín đều các mặt và chín đều từ ngoài vào trong với thời gian ngắn.ứng dụng công nghệ Rapid Air với dòng không khí đối lưu lên tới 200ºC giúp thực phẩm được chín đều các mặt và chín đều từ ngoài vào trong với thời gian ngắn và giảm tới 80% mỡ thừa trong thực phẩm. Sử dụng công nghệ chiên chân không, không cần sử dụng dầu ăn, không gây ra khói, không gây mùi, không lo cháy khét, không gây bỏng và không dầu nên vô cùng tiện lợi cho người nội trợ.

NOI-CHIEN-KHONG-DAU-MISHIO-MK-41-04
Nồi chiên không dầu Mishio MK-41

Nồi dùng rổ chiên chống dính có tay cầm cách nhiệt thuận tiện cho bạn sử dụng nấu nướng, di chuyển. Cồn có khay tách dầu giúp món ăn ráo dầu mỡ nhanh, dễ tháo rời khỏi rổ chiên để chùi rửa

Có 2 núm vặn dùng đơn giản với 2 núm độc lập chỉnh nhiệt độ nấu và hẹn giờ nấu..

7. Nồi chiên không dầu Lock&Lock Model EJF445

Nồi chiên không dầu Lock&Lock Model EJF445 sở hữu kiểu dáng hiện đại sang trọng với dung tích 3.5L giúp chiên rán đồ ăn một cách nhanh chóng, hiệu quả, lành mạnh, phù hợp cho gia đình khoảng 4 – 6 người.

Bạn có thể tháo rời lòng nồi ra khỏi giỏ chiên bằng cách chạm vào nút ở phía trên tay cầm, giúp trọng lượng tay cầm nhẹ hơn, bạn dễ dàng xoay trở và sắp xếp thức ăn cũng như vệ sinh lòng nồi.

Noi-chien-khong-dau-Lock&Lock-Model-EJF445

Được tích hợp nhiều công nghệ nấu hiện đại, nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445BLK giúp bạn thưởng thức các món chiên ngon tuyệt vời khi lượng chất béo giảm đến 80%. Với công nghệ Rapid Air độc đáo của Eco Fryer, nồi cho phép bạn rán bằng không khí khiến cho thức ăn giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong.

Chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép bạn đặt sẵn thời gian nấu. Điều khiển nhiệt độ có thể điều chỉnh cho phép bạn đặt trước nhiệt độ nấu phù hợp với thức ăn.

Vậy nên mua nồi chiên không dầu loại nào? Với 7 mẫu nồi chiên bên trên thì loại nào cũng tốt cũng dang để mua. Nhưng theo mình thấy thì các bạn nên mua nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF351BLK, đây là mẫu nồi đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Nên mua nồi chiên không dầu hãng nào tốt nhất

Nồi chiên không dầu Lock&Lock 

Nên mua nồi chiên không dầu hãng nào tốt. Thì các bạn không nên bỏ qua nồi chiên không dầu lock and lock. Vậy nồi chiên không dầu Lock&Lock có điểm gì có tốt.

Lock&Lock là thương hiệu đến từ Hàn Quốc nổi tiếng trong lĩnh vực đồ gia dụng như nồi cơm điện, bình giữ nhiệt và hộp cơm giữ nhiệt…. Trong đó nồi chiên không dầu cũng là mặt hàng chủ đạo của thương hiệu Lock&Lock.

Hầu hết nồi chiên không dầu Lock&Lock sở hữu thiết kế đẹp mắt với gam màu chủ đạo đen và trắng.

noi-chien-khong-dau-locklock
Nồi chiên không dầu Lock&Lock 

Nồi chiên không dầu Lock&Lock là một sản phẩm nổi bật có khả năng giảm thiểu lượng dầu và loại bỏ tình trạng dầu văng của các bà nội trợ. Không những vậy, sản phẩm này còn được biết đến với những điểm nổi trội khác, như: Đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, Tiết kiệm đáng kể thời gian nấu nướng.

Mặc dù là một sản phẩm tự động, không dùng dầu mỡ, nhưng nồi chiên không dầu Lock&Lock vẫn đảm bảo chất lượng bữa ăn của bạn. Thức ăn vẫn thơm ngon, rán giòn và giữ được độ ẩm nhờ thiết kế lọc mùi và khói.

Những nồi chiên không dầu Lock&Lock vẫn có những nhược điểm sau là mức giá khá cao so với mặt bằng chung của thị trường. Trọng lượng khá nặng 4-7kg khó khăn trong việc di chuyển.

Nồi chiên không dầu Philips

Nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất? thì không nên bỏ qua nồi của hãng Philips. Philips là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hà Lan. 

Nói về nồi chiên không dầu của hãng thì đây là loại có thiết kế mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Vỏ nồi thường được làm bằng nhựa cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, ít bám bụi và dễ lau chùi.

Noi-chien-không-dau-Philips

Với nồi chiên không dầu Philips thường có dung tích và công suất lớn giúp người dùng có thể chế biến thức ăn nhanh hơn, nhiều hơn. Nồi ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp công việc chế biến thức ăn đơn giản dễ dàng. 

Có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau như khoai tây chiên, bánh, thịt quay…

Nồi chiên không dầu Philips vân có nhược điểm như mức giá khá cao phổ biến trong khoảng từ 3 đến 8 triệu đồng đây chính là nhược điểm lớn nhất của hãng

Nồi chiên không dầu Magic Korea

Magic Korea là thương hiệu thiết bị đồ điện gia dụng rất uy tín tại Hàn quốc. Các nồi chiên không dầu Magic có giá giao động từ 1 – 2 triệu. Chất lượng nồi chiên không dầu Magic nếu so với các nồi cao cấp thì có thể không bằng. Nhưng ở trong tầm giá dưới 2 triệu thì nồi chiên Magic khá tốt.

noi-chien-khong-dau-magic-korea

Nồi có dung tích từ 2.2 đến 4.4L, sử dụng công nghệ cao cấp như chiên bằng không khí, không dùng dầu hoặc dùng rất ít dầu. Thực phẩm chín đều mà không bị khô, tiện lợi khi sử dụng, giảm tối đa lượng mỡ thừa đến 80% so với cách chiên truyền thống. Thực phẩm chín đều mà không bị khô, tiện lợi khi sử dụng, giảm tối đa lượng mỡ thừa đến 80% so với cách chiên truyền thống. Nồi Magic có tích hợp thêm bộ lọc lọc mùi và khói giúp thức ăn không bị ám mùi của nhau, gian bếp của bạn cũng sạch sẽ và thơm tho hơn vì hầu như không dầu hay mùi khói nào thoát ra ngoài.

Nồi chiên không dầu Mishio

Mishio không còn là cái tên xa lạ với các bà nội trợ bởi sản phẩm nồi chiên không dầu Mishio hiện nay đang rất được yêu thích. Bởi thiết kế khá sang trọng, tinh tế, phù hợp với không gian phòng bếp hiện đại, cùng với đó là sử dụng chất liệu cao cấp đến từ hãng.

Sản phẩm có chất lượng thuộc phân khúc tầm trung nên giá cho một chiếc nồi chiên không dầu Mishio khá rẻ, dao động chỉ từ hơn 800.000 VNĐ đến hơn 2.000.000 VNĐ tùy thuộc vào từng loại dung tích. 

Noi-chien-khong-dau-Mishio
Nồi chiên không dầu Mishio

Nồi chiên không dầu Mishio tích hợp công nghệ Rapid Air với dòng không khí đối lưu giúp thực phẩm được chín đều các mặt và chín đều từ ngoài vào trong với thời gian ngắn. Với công nghệ chiên chân không, không cần sử dụng dầu ăn, không gây ra khói, không gây mùi, không lo cháy khét, không gây bỏng và không dầu nên vô cùng tiện lợi cho người nội trợ.

Nồi chiên không dầu Sunhouse

Các mẫu nồi chiên không dầu của Sunhouse có thiết kế đơn giản với góc cạnh tinh tế, mềm mại, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất và được làm từ nhựa PP cao cấp, sáng bóng, không mùi, không độc hại, cách nhiệt tốt, chịu được va đập.

Hiện nay, những mẫu nồi chiên Sunhouse tung ra thị trường đều có dung tích lớn, từ 3 đến 4,5 lít. Với công suất hoạt động khoảng 1500W, giúp cho thời gian nấu nhanh hơn những vân tiết kiệm được điện năng.

noi-chien-khong-dau-sunhouse
Nồi chiên không dầu SunhouseNồi chiên không dầu Sunhouse

Nồi của hãng có hai dòng sản phẩm chính là loại có bảng điều khiển cơ và loại có bảng điều khiển điện tử rất dễ dàng sử dụng. Nhiều chế độ nấu nướng, ngoài chiên rán, sản phẩm cũng được sử dụng cho nhiều mục đích khác như sấy khô thực phẩm, nướng bánh, nướng thịt… mà không cần phải mua lò nướng, thật sự rất tiện lợi khi sử dụng trong gia đình.

Ngoài ra còn một số chức năng khác như: giảm tới 80% lượng dầu mỡ, tốt cho sức khỏe, tiết kiệm thời gian và công sức, thức ăn thơm ngon, không bị ám mùi khói hay ngấy mỡ.

Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu là nồi chiên thức ăn không cần dầu như chiên truyền thống. Đây là một công nghệ khá mới ở Việt Nam, rất hiện đại hướng đến việc bảo vệ sức khoẻ tốt hơn cho gia đình. Một số người hay gọi với cái tên khác như nồi chiên chân không, nồi chiên không khí. Sau đây hãy tìm hiểu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nồi chiên không dầu để hiểu rõ hơn về loại nồi này nhé.  

noi-chien-khong-dau-loai-nao-tot-nhat
Nồi chiên không dầu là nồi chiên thức ăn không cần dầu

Cấu tạo nồi chiên không dầu

Nồi chiên không có 2 phần chính đó là thân nồi và khay chiên.

Phần thân nồi gồm thanh dây nhiệt sử dụng nguồn điện để đốt nóng và một quạt gió.

Còn phần khay chiên có nhiệm vụ hứng dầu mỡ và phía trong khay này sẽ là một rá chiên có thiết kế lỗ li ti để dầu mỡ thực phẩm bên trên có thể dễ dàng chảy xuống khay.

cau-tao-noi-chien-khong-dau
Cấu tạo của nồi chiên không dầu

Một số bộ phận khác của nồi như:

+ Vỏ nồi: bảo vệ các phần điện bên trong. Có tác dụng cách điện, cách nhiệt để người dùng không bị điện giật hay bị bỏng trong quá trình hoạt động.

+ Nút chỉnh vặn thời gian chiện: Chỉnh thời gian chiên cho các loại thực phẩm mà bạn sử dụng.

+ Nút chỉnh nhiệt độ chiên: Tùy vào loại thực phẩm mà các bạn chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất để thức ăn được ngon hơn.

Nguyên lý hoạt động của nồi chiên không dầu

Khi sử dụng nồi để chiên thì, bộ phận thanh nhiệt sẽ nóng lên và đốt nóng không khí bên trong nồi chiên đến 200 độ C. Sau đó bộ phận quạt thổi luồng khí nhanh và mạnh lên toàn bộ thực phẩm. Giúp món ăn chín đều hơn. Với những thực phẩm không có sẵn mỡ thì bạn nên quét thêm ít bơ lên để khi thực phẩm chín sẽ không bị quá khô.

nguyen-ly-hoat-dong-noi-chien-khong-dau
Đốt nóng không khí bên trong nồi chiên đến 200 độ C

Có 2 loại nồi chiên không dầu là cơ và điện tử.

  • Nồi chiên không dầu cơ: Dùng các nút xoay bằng tay để điều chỉnh nhiệt độ, và thời gian khi chiên.
  • Nồi chiên không dầu điện tử: Với bảng điều khiển hiển thị các thông số nhiệt độ chiên rán và thời gian hoàn thành một cách rõ ràng và rất trực quan qua màn hình LCD. Giúp người dùng dễ quan sát để điều chỉnh cho phù hợp trong quá trình chiên rán.

Ưu điểm, nhược điểm của nồi chiên không dầu là gì?

Ưu điểm

  • Tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nấu nướng: Bạn chỉ cần cho thực phẩm vào trong nồi rồi chỉnh nhiệt độ, thời gian hẹn giờ phù hợp là xong. Còn chiên theo kiểu truyền thống thì bạn phải đứng canh để lật đồ ăn khỏi bị cháy.
  • Tiết kiệm chi phí: Tính về lâu dài thì sử dụng nồi chiên không dầu sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với bạn dùng ga, dầu mỡ để chiên.
  • An toàn sức khỏe: Với các loại thực phẩm nhiều mỡ thì khi chiên với nồi chiên không dầu giúp giảm thiểu lượng chất béo trong thực phẩm tới 80% so với cách chiên rán truyền thống.
mua-noi-chien-khong-dau-loai-nao-tot
Tiết kiệm thời gian nấu nướng, thức ăn ngon tốt cho sức khỏe

Nhược điểm

  • Giá thành cao
  • Với những nồi mà 2 bộ phận khay và rá chiên có thiết kế dính với nhau thì hơi bất tiện khi chùi rửa.

Có nên mua nồi chiên không dầu?

Gia đình mình cũng đang sử dụng nồi chiên không dầu 1 thời gian, thì thấy dùng rất tốt, đồ ăn nấu cực ngon luôn và quan trọng là nó giảm lượng mỡ trong thực phẩm giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình mình. Nhất là những người sợ béo như mình và lại rất thích ăn đồ chiên. Theo như nhận xét của mình thì các bạn nên mua nồi chiên không dầu này về để làm các món chiên dễ dàng nhanh chóng và bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

mua-noi-chien-khong-dau-loai-nao-tot-nhat
Có nên mua nồi chiên không dầu? Nồi chiên không dầu hãng nào tốt nhất

Tiêu chí đánh giá nên mua nồi chiên không dầu hãng nào tốt nhất

1. Kiểu dáng, thiết kế 

Nên chọn thiết kế, kiểu dáng đẹp phù hợp với không gian bếp để tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho không gian. Chọn loại có chất liệu cao cấp chịu lực, chịu nhiệt tốt. Các yếu tố khác như tay cầm phải chắc chắn, với nồi chiên cơ thì nút xoay điều chỉnh nhiệt độ, thời gian phải hoạt động tốt. Với nồi chiên điện tử thì màn hình điều khiển cảm ứng hoạt động mượt, nhanh nhậy.

noi-chien-khong-dau-loai-nao-tot-(1)
Chọn loại có chất liệu cao cấp chịu lực, chịu nhiệt tốt

2. Nhiều chức năng   

Chọn nồi có nhiều tính năng như hẹn giờ, điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho món ăn, nhiều chế độ nấu như chiên khoai tây, chiên thịt, nướng bánh,… thuận tiện cho bạn chế biến đa dạng thực đơn.

nen-mua-noi-chien-khong-dau-loai-nao-tot-nhat-2020
Nhiều chế độ nấu như chiên khoai tây, chiên thịt

3. Dung tích nồi chiên không dầu

Dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như số thành viên trong gia đình mà bạn nên chọn nồi chiên có công suất và dung tích phù hợp để tránh lãng phí. Đối với: 

  • Gia đình có dưới 3 thành viên thì bạn nên chọn mua nồi có dung tích dưới 2 lít.
  • Gia đình có trên 3 thành viên thì bạn nên chọn mua nồi có dung tích trên 2 lít.

4. Công suất hoạt động

Hiện nay, công suất nồi chiên không dầu hiện nay phổ biến vào khoảng từ 1.300W – 2.500W. Nồi có công suất càng lớn thì thời gian nấu sẽ nhanh hơn, nhưng điện năng sẽ dễ tốn kém hơn. Nhưng nếu so sánh giữa với các thiết bị nấu nướng như bếp ga thì sử dụng nồi chiên không dầu vẫn tiết kiệm hơn rất nhiều.

nen-mua-noi-chien-khong-dau-loai-nao
Chọn nồi có công suất phù hợp

5. Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành là yếu tố rất quan trọng khi mua nồi chiên không dầu hãng nào tốt. Các sản phẩm nồi chiên không dầu chính hãng kinh doanh trên thị trường được bảo hành chính hãng từ 1 đến 2 năm ( tùy vào hãng), các dòng cao cấp sẽ được bảo hành lâu hơn.

Khi đi mua sản phẩm, bạn phải kiểm tra phiếu bảo hành có hay không, để an tâm việc đổi trả khi sản phẩm bị lỗi.

6. Giá thành sản phẩm bao nhiêu là hợp lý

So với ngày lúc mới ra giá thành sản phẩm khá cao thì hiện nay các sản phẩm nồi chiên không dầu đã có giá thành rẻ hơn nhiều dao động từ trên 800k đến 4 triệu đồng.

7. Mua ở các siêu thị lớn uy tín

Với sự tiện ích của nồi chiên không dầu thì việc các sản phẩm hàng giả hàng nhái đầy ngoài thị trường. Chính vì thế để mua được nồi chiên không dầu loại nào tốt, các bạn nên mua ở những siêu thị lớn uy tín như Nguyễn Kim, Điện máy xanh….. Để được các sản phẩm chính hãng tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu

– Thực phẩm trước khi đưa vào nồi chiên cần được làm sạch và ráo nước.

– Không cho quá nhiều thực phẩm vào cùng một lúc tránh đầy thức ăn và thức ăn không chín đều.

– Chiên xong chờ thức ăn và lò nguội bớt trước khi lấy ra ngoài và chiên thêm mẻ tiếp theo.

– Rút điện, chờ lò nguội ít nhất 30 phút sau khi nấu rồi mới tiến hành vệ sinh lò.

– Rửa khay chiên bằng nước nóng với một chút nước rửa chén và miếng vải mềm.

Qua bài viết trên hẳn các bạn đã biết nên mua nồi chiên không dầu hãng nào tốt nhất 2020 cho gia đình mình rồi phải không ạ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này, nhớ chia sẻ bài viết này nếu thấy nó có ích.

Nguồn: 

https://phuonghoangtv.com/noi-chien-khong-dau-hang-nao-tot/