phuonghoangtv’s blog

Phượng Hoàng TV - Trang tư vấn review sản phẩm thiết bị điện tử, đồ gia dụng, sức khỏe và làm đẹp hoàn toàn miễn phí tốt nhất hiện nay.

Nồi chiên không dầu lock and lock loại nào tốt

Nồi chiên không dầu Lock & Lock là một trong những thiết bị nhà bếp không thể thiếu để đem đến những món ăn ngon nhất cho mỗi gia đinh. Và đang được rất nhiều người đánh giá cao và sử dụng. Vậy nên mua nồi chiên không dầu lock and lock loại nào tốt nhất thì hay cũng chúng tôi điểm qua 6 loại nồi chiên đang được nhiều người tím kiếm nhất dưới đây nhé.

Giới thiệu về thương hiệu lock and lock

Lock & Lock là một công ty sản phẩm gia dụng có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc được thành lập vào năm 1978. Ban đầu thương hiệu Lock&Lock chỉ chập chững với những sản phẩm nhựa đơn giản để chứa đựng và bảo quản tạm thời thực phẩm. Nhưng sau đó hãng đã phát minh ra dòng sản phẩm nhiều tính năng, chất lượng cao với tiêu chí thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe tuyệt đối để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân. Và đã xây dựng được hệ thống phân phối tại hơn 120 quốc gia trong đó có Việt Nam.

khóa và khóa
Thương hiệu lock and lock chuyên đồ gia dụng tốt nhất hiện nay

Ngày nay những đồ điện gia dụng của hãng đã trở nên phổ biến với người tiêu dùng tại Việt Nam hơn như nồi chiên không dầu, máy đánh trứng, máy lọc nước… và nhiều đồ gia dụng khác. Trong đó phải kể đến nồi chiên không dầu Lock&Lock được rất nhiều gia đình sử dụng để chế biến thực phẩm.

Tại sao nồi chiên không khí của Lock&Lock lại được nhiều người sử dụng đến vây. Nồi chiên không khí của Lock&Lock nói riêng và các sản phẩm của Lock&Lock nói chung đều là những sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ giá thành phù hợp với mọi người và đặc biết chính là sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người khi sử dụng những sản phẩm của hãng.

Nồi chiên không dầu lock and lock có tốt không?

Ưu Điểm

Giá thành rẻ mức giá hợp lý chính là ưu điểm đầu tiên của sản phẩm nồi chiên không dầu lock and lock. Mức giá dao động từ 1-3 triệu, với mức giá này thì gia đình nào cũng có thể mua được.

Ưu điểm thứ 2 đó chính là phần thiết kế tiện dụng, đơn giản và hiện đại, dễ dàng sử dụng. Bên ngoài nồi chiên được bao bọc bởi 1 lớp nhựa cứng cao cấp, bền bỉ chống nhiệt tốt và chống va đập trong quá trình sử dụng. phần khay đựng được làm từ thép cao cấp không gỉ an toàn cho sức khỏe người dùng.

noi-chien-khong-dau-lock-and-lock-loai-nao-tot
Nồi chiên không dầu lock and lock có tốt không

Hiện nay trên thị trường Việt Nam nồi chiên không dầu lock and lock có nhiều mẫu mã đa dạng thoải mái cho người tiêu dùng lựa chọn.

ngoài ra nồi còn có một số chức năng nổi bật như  hẹn giờ nấu nướng, điều chỉnh nhiệt độ nấu phù hợp với yêu cầu. Một số nồi chiên Lock&Lock cao cấp hơn được áp dụng công nghệ chiên Rapid Air tiên tiến. Lòng nồi chiên được phủ lớp chống dính.

Nhược điểm

Hầu như đa số người dùng khi sử dụng 3-5 tháng đều thấy rằng lớp chống dính khá mỏng và bị bong tróc ảnh hưởng đến món ăn.

Nên mua nồi chiên không dầu lock and lock loại nào tốt

1. Nồi chiên không dầu lock&lock EJF351BLK

Thông tin nồi chiên không dầu lock&lock EJF351BLK

  • Công suất: 1800W
  • Dung tích: 5.2L
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Thương hiệu: Lock&Lock
  • Kích thước: 37 x 37 x 41.5 cm
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Màu: Đen 
  • Chất liệu: Nhựa, thép không gỉ có phủ chống dính
noi-chien-khong-dau-lock-lock-ejf351blk-5-2l-den
Nồi chiên không dầu lock&lock EJF351BLK

Đánh giá nồi chiên không dầu lock&lock EJF351BLK có tốt không

Nồi chiên không dầu lock&lock EJF351BLK có thiết kế hiện đại, sang trọng với màu đen bóng phù hợp với mọi không gian bếp. Vỏ làm bằng nhựa PP không gây hại cho sức khỏe, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi. Bên trong nồi có tráng lớp chống dính cao cấp, rất dể vệ sinh. Nồi có dung tích lớn 5.2L phục vụ đủ cho 4-6 người ăn.

Với công nghệ chiên nướng hiện đại, thức ăn sau khi chiên chín vàng đều, thơm ngon hơn so với chiên nấu thông thường. Ngoài da nồi còn được trang bị chức năng hẹn giờ đến 30phut. Và nhiệt độ tùy chỉnh tối đa 200ºC. Bạn chỉ việc cho thức ăn vào và chọn thời gian, nhiệt độ phù hợp với nguyên liệu nấu. Việc chiên nấu trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Bạn có thể tháo rời lòng nồi ra khỏi giỏ chiên bằng cách chạm vào nút ở phía trên tay cầm, giúp trọng lượng tay cầm nhẹ hơn, bạn dễ dàng xoay trở và sắp xếp thức ăn cũng như vệ sinh lòng lồi.

2. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF 151 5.2L

Thông tin nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF 151

  • Dung tích của nồi: 5,2L.
  • Khối lượng của nồi: 5,25Kg – tương đối nhẹ so với thể tích sử dụng của nồi.
  • Điện áp sử dụng 220V – 50Hz.
  • Công suất thực tế: 1800W.
  • Kích thước Dài x Rộng x Cao: 370x370x415 mm.
  • Vỏ sử dụng chất liệu nhựa cao cấp cách nhiệt, cách điện tốt.
  • Khay chiên sử dụng thép không gỉ phủ chống dính cao cấp chịu nhiệt tốt, bền bỉ với thời gian.
Noi-chien-khong-dau-Lock&Lock-EJF-151-5.2L
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF 151 5.2L

Đánh Giá nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF 151 có tốt không

Nồi chiên Lock&Lock EJF 151 có thiết kế tinh tế, cao cấp phù hợp với nhiều không gian bếp hiện đại cùng màu đen huyền bí. Nồi có dung tích 5.2L lít phù hợp để bạn chiên thực phẩm ăn trong ngày cho gia đình khoảng 6-8 thành viên. Cùng với Công suất mạnh mẽ 1800W của nồi gúp thực phẩm chín nhanh hơn, ngon hơn.

Với nồi chiên Lock&Lock EJF 151 bạn có thể rán, nướng bánh, nướng và quay thực phẩm nhanh chóng, ít chất béo hơn so với nồi chiên thông thường nhờ việc sử dụng ít dầu hoặc không có dầu, cũng tạo ra ít mùi hơn và an toàn cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF 151 có chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép bạn đặt sẵn thời gian nấu lên đến 30 phút và điều chỉnh nhiệt độ lên tới 200 độ C cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ nấu phù hợp với thức ăn.

Nồi có công nghệ chiên 360 độ làm chín đều thực phẩm cho thực phẩm chín vàng đều, thơm ngon hơn so với chiên rán thông thường.

Sản phẩm có ngăn kéo phủ lớp chống dính có thể tháo rời và giỏ thức ăn có thể rửa được bằng máy rửa chén, giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng.

3Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF368BLK 3.5L

Thông tin nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF368BLK

  • Màu sắc : Đen
  • Kích thước: 380x300x340mm
  • Công Suất 1500W
  • Dung tích : 3,5 L
  • Trọng lượng : 4,8kg
  • Cảm biến nhiệt độ và thời gian
  • Chất liệu: Vỏ nhựa PP, ABS cao cấp, chịu nhiệt cao, ruột làm bằng thép không rỉ phủ chống dính.
noi-chien-khong-dau-lock-lock-3-5l-ejf368blk-1
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF368BLK 3.5L

Đánh giá nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF368BLK có tốt không

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF368BLK dùng công nghệ đốt nóng chân không , sử dụng tối đa không khí để chiên, nướng thực phẩm thay cho việc dùng dầu mỡ. Có thể giảm tới 80% lượng mỡ giúp an toàn cho sức khỏe người dùng. Bạn có thể thoải mái ăn mà không sợ bị béo phì và ăn không bị ngán như chiên thông thường.

Nồi được thiết kế hiện đại sang trọng với màu đen làm nổi bật cho không gian bếp gia đình bạn. Các chất liệu của nổi điều được làm từ những nguyên liệu cao cấp, bền bỉ chịu lực tốt và an toàn cho người dùng.

Với công nghệ Rapid Air độc đáo của Eco Fryer, nồi cho phép bạn rán bằng không khí khiến cho thức ăn giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong. Nồi còn có tính năng hẹn giờ cho phép bạn đặt sẵn thời gian nấu đến 30 phút vô cùng tiện dụng, có nút điều chỉnh nhiệt độ lên tới 200 độ C cho bạn điều chỉnh với thực phẩm phù hợp nhất. Cùng thiết kế thông minh, có thể tháo rời các bộ phận giúp bạn vệ sinh nồi một cách thuận tiện và nhanh chóng. 

4. Nồi chiên không dầu lock&lock EJF357BLK

Thông tin nồi chiên không dầu lock&lock EJF357BLK

  • Thương hiệu: Lock&Lock
  • Xuất xứ: thương hiệu Hàn Quốc
  • Model: EJF357BLK
  • Công suất:1800W
  • Chất liệu:Nhựa PP, ABS, S/S, thép
  • Dung tích: 5.2 Lít
  • Trọng lượng: 5.5 Kg
  • Kích thước: 37.5 x 37.5 x 44 cm
noi-chien-khong-dau-dien-tu-lock-lock-ejf357blk-5-2-lit-1
Nồi chiên không dầu lock&lock EJF357BLK

Đánh giá nồi chiên không dầu lock&lock EJF357BLK

Nồi chiên không dầu lock&lock EJF357BLK thiết kế sang trọng hiện đại với bảng điều khiển bằng điện tử dễ dàng thao tác và sử dụng. Nồi được làm từ chất liệu như cao cấp chống va đập và chịu lực tốt. Khay nồi được làm từ chất liệu thép không gỉ. Các bộ phận dễ tháo napf và vệ sinh.

Nồi chiên thực phẩm không cần dầu mỡ nên các thực phẩm ăn không bị ngán và giảm chất béo giúp cho mọi người ăn không sợ bị béo phì an toàn cho sức khỏe.

Với dung tích lớn 5.2L có thể chế biến được nhiều phẩm khác nhau và phục vụ tối đa cho 4-6 người ăn. Có chế độ điều chỉnh nhiệt độ từ 80-200 độ C để lựa chọn cho những loại thực phẩm khác nhau. Đặt thời gian nướng lên tới 60 phút. thiết bị tự động tắt khi đạt nhiệt độ chỉ định.

5. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF 446 3,5L

Thông tin nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF 446 3,5L

  • Dung tích: 3.5 Lít
  • Công suất: 1500w
  • Chất liệu vỏ: Nhựa
  • Điện áp: 220v – 50hz
  • Nhiệt độ: 0 – 200 Độ C
  • Bảng điều khiển: Núm vặn
  • Trọng lượng: 3.4Kg
  • Kích thước: 31,5 x 25 x 33,5 cm
Noi-chiên-không-dau-Lock&Lock-EJF-446-3,5L
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF 446 3,5L

Đánh giá nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF 446 3,5L

Sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp sử dụng trong mọi không gian nội thất nhà bếp. Sản phẩm không những đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình bạn, còn góp phần tô điểm cho không gian nhà bếp thêm sang trọng. Có vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa bền đẹp, chịu nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn. Dung tích 3.5L tiện lợi để chiên được nhiều loại thực phẩm khác nhau

Nồi chiên không dầu LG Lock&Lock Eco Fryer EJF446 chiên thực phẩm không cần dầu mỡ giảm lượng chât béo trong thực phẩm đến 80% giúp bạn thưởng thức các món chiên ngon tuyệt. 

Sở hữu công nghệ Rapid Air độc đáo nồi cho phép bạn rán bằng không khí khiến cho thức ăn chín đều, giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong. Nồi có 2 nút điều chỉnh nhiệt độ đến 200 độ C và hẹn giờ đến 30 phút cho phép bạn chế biến được nhiều thực phẩm khác nhau.

Với thiết kế vô cùng thông minh của hãng, nồi có thể tháo rời các bộ phận giúp bạn vệ sinh nồi một cách thuận tiện và nhanh chóng.

6. Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF137FU 

Thông tin nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF137FU

  • Dung tích: 3 Lít
  • Công suất: 1400w
  • Chất liệu nồi: Lòng nồi phủ chống dính, dễ dàng vệ sinh
  • Chất liệu vỏ: Nhựa
  • Chức năng chính: Chiên nướng thực phẩm không cần dầu mỡ
  • Điện áp: 220v – 50hz
  • Bảng điều khiển: Núm vặn
  • Trọng lượng 4.5Kg
noi-chien-khong-dau-lock-lock-ejf137fu-3l-den-
Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF137FU

Đánh giá nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF137FU

Cũng như những nồi chiên không dầu khác của Lock&Lock, nồi Chiên Lock&Lock EJF137FU sở hữu thiết kế sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Vỏ nồi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp chống va đập mạnh, lòng nồi phủ lớp chống dính.

Nồi có công suất 1400W hoạt động bền bỉ với công nghệ hiện đại giúp chiên thực phẩm không cần dầu mỡ hạn chế tối đa lượng chất béo và đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn mà còn giữ được hương vị thơm ngon nguyên thủy có trên thực phẩm.

Nồi chiên Lock&Lock Eco Fryer EJF137FU 3L thiết kế theo kiểu truyền thống với hai nút điều chỉnh nhiệt độ và thời gian bằng cơ rất tiện lợi, dễ sử dụng. Mức tùy chỉnh thời gian lên đến 30 phút, tha hồ tùy biến các món ăn.

Nồi có khay chiên và giá chiên thiết kế rời giúp việc vệ sinh thuận tiện, kết cấu nồi cho phép bạn vệ sinh trở lên dễ dàng hơn.

Vậy nồi chiên không dầu lock and lock loại nào tốt, đã được chúng tôi trả lời qua đánh giá, giới 6 loại nồi chiên của lock & lock ở trên. Hy vọng các bạn chọn được loại nồi tốt nhất để đem đến bữa cơm ngon nhất cho gia đình mình

Websitehttps://phuonghoangtv.com/

Nguồn: https://phuonghoangtv.com/noi-chien-khong-dau-lock-and-lock-loai-nao-tot/

Xem thêm:

https://phuonghoangtv.postach.io/post/tu-van-noi-chien-khong-dau-lock-and-lock-loai-nao-tot

https://phuonghoangtv.blogspot.com/2020/07/tu-van-noi-chien-khong-dau-lock-and.html

https://linkhay.com/blog/60442/noi-chien-khong-dau-lock-and-lock-loai-nao-tot