phuonghoangtv’s blog

Phượng Hoàng TV - Trang tư vấn review sản phẩm thiết bị điện tử, đồ gia dụng, sức khỏe và làm đẹp hoàn toàn miễn phí tốt nhất hiện nay.

8 công dụng làm đẹp đáng ngạc nhiên cho Baking Soda

8 công dụng làm đẹp đáng ngạc nhiên cho Baking Soda

f:id:phuonghoangtv:20200729172009j:plain

1. Thực hiện tẩy tế bào chết DIY.
Nhẹ nhàng chà ba phần baking soda và một phần nước lên mặt theo chuyển động tròn, mềm để loại bỏ da chết. Chỉ cần cẩn thận xung quanh vùng mắt của bạn và rửa sạch bằng nước ấm.

2. Chuẩn bị móng tay của bạn để làm móng.
Sử dụng cùng một giải pháp cho bàn tay và ngón tay mịn màng trước khi sơn móng tay màu sắc yêu thích của bạn. Đối với móng tay đánh bóng, nhúng bàn chải đánh răng sạch vào baking soda và chà dọc lớp biểu bì và móng tay của bạn để loại bỏ bất kỳ sự không hoàn hảo.

3. Làm dịu da nhạy cảm sau cạo râu.
Thêm một muỗng canh baking soda vào một cốc nước ấm để có dung dịch làm dịu. Đơn giản chỉ cần chà hỗn hợp lên chân để giảm bớt vết bỏng nhanh.

4. Loại bỏ các sản phẩm tóc dư thừa.
Rắc một lượng nhỏ baking soda vào dầu gội yêu thích của bạn để loại bỏ sự tích tụ từ dầu gội, dầu xả, huyết thanh và các sản phẩm khác. Rửa như bình thường và xả kỹ để tóc sạch hơn, dễ quản lý hơn.

5. Làm sạch các công cụ tạo kiểu của bạn.
Giống như cách các sản phẩm tích tụ trên da đầu của bạn, chúng cũng có thể để bàn chải và lược của bạn khá bẩn . Ngâm chúng trong dung dịch một muỗng cà phê baking soda trong một bát nước ấm để loại bỏ dầu tự nhiên và tích tụ. Rửa sạch và lau khô.

6. Sử dụng nó như chất khử mùi trong một nhúm.
Cuối ngày và ngửi ít hơn hoàn hảo? Một bụi baking soda nhanh chóng dưới cánh tay của bạn sẽ hấp thụ mùi tự nhiên của bạn để bạn cảm thấy tươi mới.

7. Làm trắng răng.
Baking soda đã là một thành phần trong nhiều lựa chọn thay thế kem đánh răng tự nhiên . Đơn giản chỉ cần làm ướt bàn chải đánh răng của bạn và chà nó trong baking soda cho kem đánh răng nhanh. Tuy nhiên, baking soda không bao gồm fluoride, giúp ngăn ngừa sâu răng. Nói chuyện với nha sĩ của bạn trước khi chuyển sang kem đánh răng dựa trên baking soda.

8. Làm tươi tóc nhờn.
Chạy ra khỏi dầu gội đầu khô ? Rắc một chút baking soda lên rễ của bạn để hấp thụ dầu dư thừa. Chải qua hoặc chà xát bằng ngón tay để phân phối.