phuonghoangtv’s blog

Phượng Hoàng TV - Trang tư vấn review sản phẩm thiết bị điện tử, đồ gia dụng, sức khỏe và làm đẹp hoàn toàn miễn phí tốt nhất hiện nay.

6 máy làm sữa đậu lành tốt nhất hiện nay 2020

Sữa đậu nành tươi và các dẫn xuất của nó rất phổ biến và dễ dàng có sẵn trên khắp châu Á. Thường được đề xuất thay thế cho sữa, lợi ích sức khỏe của nó rất nhanh chóng được chú ý ở phương Tây nhưng tính sẵn có của nó vẫn chỉ giới hạn ở các thùng đóng gói trong khu vực lạnh của siêu thị.
Tự làm sữa đậu nành tại nhà, mặc dù không khó là một quá trình khá dài và lộn xộn, liên quan đến việc trộn, đun sôi và lọc đậu nành ngâm trước.

Với một máy làm sữa đậu nành chuyên dụng, công việc khó khăn được đưa ra cho phép bạn tạo ra sữa đậu nành mịn, mịn hoàn hảo tại nhà. Với máy của riêng bạn, tất nhiên, cũng có tùy chọn sử dụng đậu hữu cơ, không biến đổi gen, đảm bảo rằng bạn biết chính xác sữa đậu nành của bạn được làm từ gì mà không có chất phụ gia hoặc chất bảo quản.

Tất cả các nhà sản xuất sữa đậu nành cũng có thể làm sữa và hạt sữa từ hạt điều đến sữa hạnh nhân (với một chút thích ứng với quy trình - thường liên quan đến việc ngâm hạt), và một số thậm chí còn đi kèm với công thức nấu súp.

Tổng thể tốt nhất: Máy làm sữa đậu nành SoyaJoy G4 & Máy làm súp
Phiên bản mới nhất của một nhà sản xuất sữa đậu nành rất phổ biến từ một thương hiệu được nhiều người yêu thích, tiện ích này có nội thất bằng thép không gỉ dễ làm sạch và hoạt động với các nút đơn giản trên đầu. Bạn có thể chỉ định xem bạn đang làm sữa từ đậu ngâm hay đậu khô. Nếu bạn đang làm sữa từ ngũ cốc hoặc các loại hạt, bạn có thể chọn giữa nước trái cây tươi (để làm sữa hạt không cần nấu), ngũ cốc và cháo.

f:id:phuonghoangtv:20200729172800j:plain

Máy này được thiết kế để xử lý từng bước ở nhiệt độ hoàn hảo. Nó ngâm đậu ở 180 độ, sau đó xay đậu trong khoảng 180-190 độ, và nấu sản phẩm cuối cùng ở 200-210 độ. Bộ sản phẩm bao gồm cốc đo, bộ lọc kim loại, bình nhựa và miếng lau chùi. Một mẫu đậu cũng được bao gồm cho mẻ sữa đậu nành đầu tiên của bạn.

Xem thêm máy làm sữa hạt tốt nhất tại: 

https://phuonghoangtv.com/may-lam-sua-hat-tot-nhat-hien-nay/



Tốt nhất với Bộ lọc nội bộ: Máy làm sữa đậu nành và sữa đậu nành Tribest
Sữa đậu nành chỉ cách đó 15 phút, vì vậy bạn có thể thiết lập máy này trong khi bạn đang làm bữa sáng và chuẩn bị sẵn sữa đậu nành khi trứng và bánh mì nướng kết thúc. Sữa hạt thô thậm chí còn nhanh hơn, mất ít hơn một phút để chế biến, miễn là các loại hạt trước đây được ngâm. Nếu bạn thưởng thức một tách cà phê vào buổi sáng, nó có thể được chuyển đổi thành máy xay cà phê, vì vậy nó sẽ kiếm được trong nhà bếp của bạn ngay cả khi bạn không làm sữa đậu nành mỗi ngày.

f:id:phuonghoangtv:20200729172903j:plain

Nội thất bằng thép không gỉ để dễ dàng làm sạch. Cài đặt nhiệt độ và mài có thể điều khiển được bởi người dùng, vì vậy bạn có thể sử dụng các công thức nấu ăn bạn thích nhất. Một bộ lọc bắt được bột giấy, vì vậy bạn có sữa đậu nành có thể sử dụng được ngay từ máy, mặc dù một số người dùng thích bộ lọc thứ hai để loại bỏ các mẩu bột giấy cuối cùng.
Công suất lớn nhất: Máy làm sữa đậu nành nóng tự động nguyên chất Idavee Presto
Máy làm sữa đậu nành tốt nhất cho các gia đình lớn hoặc những người uống và nướng với các sản phẩm thay thế sữa rất nhiều, lựa chọn này có thể tạo ra một nửa gallon sữa đậu nành hoặc sữa hạt một lúc. Các chức năng nóng bao gồm đậu khô hoặc các loại hạt, đậu ướt hoặc các loại hạt, cháo, gạo hoặc sữa đậu nành, nước ngô, và súp xay nhuyễn. Nó cũng có chức năng làm nước ép mà không cần nhiệt cho người ăn kiêng.

Mô hình này không có bộ lọc nội bộ. Thay vào đó, một giỏ lọc được bao gồm, cùng với một cốc đo, bình và bàn chải làm sạch. Nó có một cơ thể bằng thép không gỉ hai lớp để dễ dàng làm sạch bên trong và bên ngoài.
Tốt nhất với ấm hơn: Máy làm sữa đậu nành tự động Joyoung
Máy này giữ cho nó đơn giản, chỉ với một bình đun nóng và cơ chế máy xay. Thiết lập không bao gồm bộ lọc, nhưng nhiều người dùng lưu ý rằng sữa đậu nành pha trộn đủ mịn để uống mà không bị căng, trong khi những người khác sử dụng bộ lọc hoặc bộ lọc mà họ đã phải lọc ra con chó con không mong muốn.

Cùng với các chức năng để làm đậu nành và các loại sữa khác, máy làm sữa đậu nành này có chức năng làm ấm, vì vậy bạn có thể cuộn lại sữa đậu nành bạn cất trong tủ lạnh hoặc sử dụng để làm ấm đồ uống khác. Bên cạnh chức năng làm ấm, bảng điều khiển có các nút cho các loại ngũ cốc, đậu khô hoặc ngâm, bột gạo, sữa đậu nành thơm, cháo, sữa hạt, nước trái cây, sữa đậu nành nhanh, và dễ dàng rửa sạch.
Nhỏ gọn tốt nhất: Chufamix Vegan Milker Classic
Máy làm sữa này yêu cầu bạn sử dụng máy xay cầm tay của riêng bạn để cung cấp sức mạnh pha trộn nghiền thành các loại hạt, hạt hoặc đậu. Sau khi trộn, bạn sử dụng vữa đi kèm để vắt tất cả chất lỏng ra khỏi bột giấy và qua bộ lọc.

Mô hình này không nấu hoặc ngâm đậu của bạn trước hoặc nấu sản phẩm sau, nó chỉ lọc bột giấy từ hỗn hợp chất lỏng sau khi trộn. Công cụ này có thể tạo ra khoảng một lít sữa lọc trong khoảng một phút, tùy thuộc vào sức mạnh của máy xay ngâm của bạn. Để lưu trữ, các mảnh lồng vào nhau, vì vậy chúng chiếm rất ít không gian trên kệ của bạn.
Ngân sách tốt nhất: Máy làm sữa đậu nành inox đa chức năng Tayama
Nếu bạn chưa quen với việc làm sữa đậu nành, một thiết bị ít tốn kém như thế này có thể có ý nghĩa. Mặc dù có đầu tư ngân sách, nó vẫn có các tính năng giúp cho quy trình dễ dàng hơn, như sưởi ấm xung quanh toàn bộ thân hộp để nấu ăn và nội thất bằng thép không gỉ.

Bạn có thể chọn các chương trình cho đậu khô, đậu ngâm, ngũ cốc, bột nhão, nước trái cây và làm sạch. Khi làm sữa đậu nành, nó làm nóng đậu trước khi xay, sau đó nấu sản phẩm cuối cùng, và hoàn thành trong khoảng 20 phút. Nó không có bộ lọc bên trong, nhưng nó bao gồm một bộ lọc để lọc sữa đậu nành sau khi nấu xong. Một miếng vải làm sạch và cốc đo cũng được bao gồm.

Websitehttps://phuonghoangtv.hatenablog.com/