phuonghoangtv’s blog

Phượng Hoàng TV - Trang tư vấn review sản phẩm thiết bị điện tử, đồ gia dụng, sức khỏe và làm đẹp hoàn toàn miễn phí tốt nhất hiện nay.

TOP 3 lò nướng tốt nhất hiện nay

Lò nướng quạt điện tích hợp là lò nướng tốt nhất bạn có thể mua, theo ý kiến ​​cổ vũ của chúng tôi, và đó là những gì chúng tôi đã đối chiếu ở đây. Bây giờ, trước khi bạn buộc tội chúng tôi về sự phân biệt đối xử đối với lò gas, hoặc bếp độc lập, chúng tôi nên chỉ ra rằng tất cả các lò nướng ở đây đã được chọn sau khi đồng hóa dài cả đánh giá của người dùng và chuyên nghiệp và, thật đáng buồn, có vẻ như nó đáng tin lò gas không còn rất phổ biến nữa.
1. NEFF N 70 B57CR22N0B
Nếu bạn là fan hâm mộ của Great British Bake Off , bạn chắc chắn sẽ theo dõi lò nướng Neff có cửa trượt bên dưới các đơn vị và mong muốn bạn có một trong số đó. Bạn có thể!

Đúng, chúng tôi không thể chắc chắn Neff cụ thể này là mô hình chính xác giống như mô hình trên phim truyền hình nhưng nó đi kèm với cửa Slide & Hide độc ​​đáo của công ty, vì vậy đó là một khởi đầu tốt - mặc dù nó có tiếng kêu một chút và, một tập của GBBO , đã rơi ra. Nhưng điều đó chỉ xảy ra một lần, và có lẽ là do sử dụng sai, dưới áp lực.

f:id:phuonghoangtv:20200729173637j:plain

Gần như mọi người dùng mô hình này đã thể hiện những ưu điểm của năng lực làm bánh và khả năng biến một thợ làm bánh trung bình thành một người làm bánh. Điều này chủ yếu là do nhiệt độ đặc biệt chính xác của lò nướng và công nghệ Circotherm của nó đảm bảo bất cứ thứ gì bạn treo trong đó đều được nấu chín hoàn toàn - và điều đó cũng đúng cho các món nướng (rõ ràng).

Công nghệ tương tự này cũng cho phép bạn nấu một số món ăn khác nhau cùng một lúc mà không có bất kỳ hương vị xen kẽ nào - sau đó không còn bánh táo có hương vị gà nữa. Và nói về thịt gà, lò nướng này không chỉ đơn thuần là để nướng - nó cũng sẽ nướng mọi thứ rất độc đáo, mặc dù trên mô hình này không có đầu dò nhiệt độ tích hợp để giúp nấu nướng nhiều thịt hơn.

Neff đi kèm với không gian nội thất rộng 71 lít phù hợp, phần nướng - mặc dù nó không đi kèm với chảo nướng - và tự làm sạch nhiệt phân. Theo đội quân đệ tử của mình, nó rất nhanh nóng lên và màn hình cảm ứng TFT 2,5 inch của nó khá đơn giản để sử dụng. Nhưng đó là cửa lò khớp nối thông minh mà thực sự bám chặt nó.
2. BPS355020M
Steambake thực sự là một loạt các lò nướng, nhưng cấp độ đầu vào này và một người hâm mộ hơi kỳ lạ là Steam SteamBake BSE574221M - đi kèm với đầu dò nhiệt độ để dễ dàng rang thịt - là những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Ngoài ra còn có nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau để xem xét, tùy thuộc vào nhà bán lẻ mà bạn nhìn vào.

f:id:phuonghoangtv:20200729173714j:plain

Điều đầu tiên để nói về AEG Steambake là nó chắc chắn không chỉ dành cho nướng bánh. Bạn có thể thêm một ít nước vào đáy lò và kích hoạt chức năng Steambake và nó sẽ tiết ra một chút hơi nước trên bánh nướng, bánh mì và các loại bánh nướng khác, nhưng đó không phải là lý do duy nhất để mua thứ này. Tôi muốn nói nếu có bất cứ điều gì, AEG đã tính toán sai bằng cách sử dụng nhãn hiệu 'Steambake' đó, vì nó ngụ ý những người không làm bánh sẽ không thấy nó hữu ích.

Sự thật là đây là một lò nướng tuyệt vời cho mọi thứ. Nó có phạm vi nhiệt độ lớn từ 40 to đến 300 ,, với tùy chọn sử dụng nướng và lò nướng đồng thời - bạn có thể tưởng tượng mức độ mạnh mẽ của nó. Quan trọng hơn, nó đạt được bất cứ thứ gì bạn muốn một cách nhanh chóng và giữ nó rất chính xác. Điều đó đặc biệt quan trọng nếu bạn đang làm lâu, nấu chậm - hoặc nướng, tất nhiên.

Steambake của AEG có hai kệ tiêu chuẩn và kệ nướng vỉ - nếu bạn không thường xuyên làm bánh cốc, bạn sẽ chỉ cần vỉ nướng và một kệ, nhưng thật tốt khi có tùy chọn thứ ba.

Việc tự làm sạch hoạt động rất tốt và cửa giữ mát thực sự có vẻ vẫn khá mát mẻ trên toàn bộ. Tuổi thọ chung của lò nướng - thường là một vấn đề với chất tẩy rửa tự làm - có vẻ tốt cho đến nay. Chúng tôi đã thử nghiệm chúng tôi trong ba năm nay mà không giảm chất lượng.

Sự phù hợp và hoàn thiện không nằm ở đó với lò nướng đắt tiền hơn, nhưng nó vẫn ổn. Trong thực tế, đối với tiền, nó là quá đủ. Những người làm bánh sẽ không nghi ngờ gì khi yêu thích lò nướng này nhưng nó là một lò nướng tuyệt vời cho các món nướng, thịt hầm, và rất thích hợp cho những đầu bếp ưa mạo hiểm, những người thích đi chậm và thấp, hoặc nướng ngược cực kỳ nóng.
3. ZANUSSI ZOB31471XK
Và vì vậy, chúng tôi đến cuối rẻ hơn của nêm. Nhưng đừng để điều đó làm bạn thất vọng vì thiết bị khoa học này là một công cụ đáng kinh ngạc về giá cả.

Nó nóng lên nhanh chóng (khoảng 9 phút để đạt 180 độ C) và theo đó?, Vỉ nướng của nó là một trong những món ngon nhất ngoài kia. Lò nướng cũng lên đến 275˚C, cao hơn hầu hết 25 - rất tiện cho pizza.

f:id:phuonghoangtv:20200729173755j:plain

Về giá cả, cài đặt nhiệt độ của lò 68 lít này khá chính xác, vì vậy bạn không nên có bất kỳ vấn đề nào với một nửa món nướng của mình trông nhạt nhẽo trong khi nửa còn lại có phần đầu màu nâu rất ngon. Và nếu bạn đang sử dụng lò nướng dễ sử dụng, họ sẽ không tinh ranh hơn thế này.

Chỉ cần chọn một chức năng lò nướng ở bên trái và nhiệt độ ở bên phải, sau đó đặt bộ hẹn giờ phút quay số và rút lui. Được cho phép, nội thất men bóng loáng của lò nướng này sẽ không phải là một niềm vui để làm sạch, nhưng miễn là bạn lau sạch nó sau mỗi hai phiên, bạn nên tránh phải với lấy Mate Mate và bàn chải cứng.

Websitehttps://phuonghoangtv.hatenablog.com/