phuonghoangtv’s blog

Phượng Hoàng TV - Trang tư vấn review sản phẩm thiết bị điện tử, đồ gia dụng, sức khỏe và làm đẹp hoàn toàn miễn phí tốt nhất hiện nay.

5 nhà sản xuất cà phê an toàn nhiệt tốt nhất năm 2020

Một máy pha cà phê an toàn nhiệt là phổ biến nhất vì khả năng chứa và carafe giữ cà phê ở cùng nhiệt độ trong vài giờ.  Với một máy pha cà phê nhiệt, cà phê của bạn được rót trực tiếp vào bình giữ nhiệt. Đây là một lựa chọn tốt cho những người thích mang nồi đến bàn ăn sáng và để nó sang một bên.

Mục tiêu của bài viết này là để giúp bạn chọn máy pha cà phê tốt nhất với bình giữ nhiệt phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Trong phần dưới cùng, bạn sẽ tìm thấy một hướng dẫn hoàn chỉnh của người mua với một số lời khuyên hữu ích được người tiêu dùng đánh giá cao nhất.

1. Máy pha cà phê an toàn nhiệt Ninja CM407 - Lựa chọn hàng đầu
Ninja-CM407 đạt vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng của chúng tôi, nó là một máy pha cà phê tuyệt vời để pha cà phê đá hoặc cà phê nóng. Đặc biệt nhờ vào màn trình diễn của nó mà có thể pha cà phê rất nhanh. Máy pha cà phê an toàn nhiệt này có thể chuẩn bị đủ cà phê cho 8 đến 10 người (cốc) trong sáu phút.

nhẫn giả

Máy pha cà phê nhiệt này có 6 kích cỡ bia. Tính năng trì hoãn pha cho phép bạn chọn kích cỡ, loại bia và thời gian bạn muốn pha bia bắt đầu. Hoặc là phong cách làm cho một khởi đầu hoàn hảo cho buổi sáng của bạn. Pha cà phê siêu giàu đậm đặc, và bạn có thể sử dụng để tạo ra các lattes, macchiatos, cappuccino và đồ uống kiểu cà phê khác.

Máy này cho phép bạn sử dụng cốc du lịch cao tới 7,5 inch. Bất kể trạng thái của bạn, pha cà phê cho một gia đình hoặc một cốc duy nhất, thích pha cà phê tiêu chuẩn hoặc toàn thân, uống ngay lập tức hoặc giữ ấm đến 4 giờ, cũng như thời gian pha cà phê của bạn được thực hiện chính xác vào thời điểm bạn ' Đang thức dậy.

Giỏ có đáy phẳng để bạn có thể đặt nó trên quầy hoặc cân để đổ đầy cà phê yêu thích của bạn. Nó đi kèm với bộ lọc lưới vàng, nhưng bạn cũng có thể sử dụng bộ lọc giấy của mình. Mất khoảng 4 phút để pha một tách cà phê trong khung cảnh pha cà phê Cổ điển.
2. Máy pha cà phê nhiệt Cuisinart SS-20 - Sự lựa chọn của biên tập viên
Sau khi nghiên cứu mãi mãi để tìm ra một máy pha cà phê hỗ trợ tốt nhất cho cả K-Cup và cơ sở tiêu chuẩn, cuối cùng tôi cũng tình cờ phát hiện ra bản phát hành mới tuyệt vời này từ Cuisinart. Máy pha cà phê Cuisinart có bình giữ nhiệt 10 ly hoàn toàn tự động ở một bên và một bên là máy pha cà phê.

Có hai bộ lọc than cho mỗi vỏ nước. Một cho cốc k, và một cho bình cà phê. Có ba cài đặt nước. Có hai mũi tên màu trắng bên trong cạnh k-cup của máy. Một là trên chèn k-cup và cái kia là trên chính máy.

Trung tâm cà phê Cuisinart SS-20

Đối với số lượng kỹ thuật cần thiết để tạo ra máy pha cà phê chất lượng cao này, mức giá bạn đang trả là nhiều hơn mức hợp lý. Xin lưu ý rằng: nó có diện tích rất nhỏ để đổ nước vào bể chứa bia 12 ly. Cốc k hoạt động tuyệt vời nếu bạn sử dụng đất thay vì vỏ.

Nếu bạn đang tìm kiếm Cuisinart SS-20 tiết kiệm không gian là lựa chọn dành cho bạn. Lưới pha cà phê hoạt động hoàn hảo và giúp bạn tiết kiệm từ việc mua các bộ lọc cũng như mặt cốc cho tách cà phê một ly. Rất khuyến khích những người yêu thích cả K-Cup và khả năng sử dụng căn cứ của riêng họ bất cứ khi nào họ muốn.
3. Máy pha cà phê an toàn nhiệt Zojirushi EC-YTC100XB
Những người nghiện cà phê sẽ yêu thích máy pha cà phê Hamilton Beach này. Máy pha cà phê Zojirushi với bình giữ nhiệt rất nhanh và dễ sử dụng và có thể phục vụ 10 tách cùng một lúc. Máy pha cà phê được thiết kế để pha cà phê ở 200 độ. Chế độ tùy chọn tiết kiệm thời gian mang đến cà phê nóng nhanh hơn bằng cách giảm thời gian pha.

Máy pha cà phê an toàn nhiệt Zojirushi EC-YTC100XB

Carafe là 8 3/4 không có nắp. Đường kính của đế là 6. Lượng cà phê nóng tối thiểu có thể được pha là 3 cốc. Một bộ lọc cà phê lưới không gỉ vĩnh viễn được bao gồm trong mô hình này và có thể tái sử dụng và có thể giặt được. Sẽ không cần sử dụng bộ lọc giấy.

Nó giữ cho cà phê nóng trong vài giờ mà không có hương vị 'cháy' do các tấm sưởi. Làm ướt đều trước khi ủ, cho phép chúng nở hoa để chiết xuất hoàn hảo hương vị và mùi thơm. Carafe nhấn nút để phân phối tốt hơn nhiều so với carafe xoắn-to-phân phối của hầu hết các thương hiệu khác.

Nếu bạn ngại rời khỏi máy pha cà phê vào buổi sáng, bạn có thể yên tâm với tính năng tự động tắt máy. Nó cũng có bộ đếm thời gian lập trình 24 giờ với đồng hồ kỹ thuật số trì hoãn pha cà phê cho buổi sáng. Bình chứa nước có thể tháo rời tạo điều kiện cho việc đổ đầy và rửa.
4. Máy pha cà phê Hamilton Beach 46896A với bình giữ nhiệt
Cho dù bạn thích một bữa ăn sáng pha trộn hay rang tối, máy pha cà phê Hamilton Beach 46896A cung cấp cho bạn sự lựa chọn của các thế mạnh pha cà phê thường xuyên, táo bạo và mạnh mẽ. Đó là bình giữ nhiệt bằng thép không gỉ rất chắc chắn và bền. Đó là máy pha cà phê hoàn hảo cho những ai yêu thích cà phê và sẽ là vị cứu tinh của bạn khi bạn tổ chức một nhóm lớn.

Nó giữ cho cà phê của bạn nóng và tươi lâu hơn. Và nói một cách thủ công, cà phê vẫn nóng 1-2 giờ nhưng vẫn nóng 3-4 giờ. Không chỉ vậy, bản thân nhiệt độ cà phê cũng cực kỳ nóng. Tự động tạm dừng và phục vụ cho phép bạn lấy một cốc trong quá trình sản xuất bia mà không bị nhỏ giọt.

Máy pha cà phê này có bộ nhớ ngắn hạn, vì vậy khi bạn rút phích cắm trong một thời gian ngắn, nó sẽ nhớ các cài đặt của nó. Sau khi hoàn thành chu trình nhỏ giọt cà phê, máy sẽ tự động tắt và bình an toàn sẵn sàng để giữ nhiệt độ của cà phê đã pha. Bạn có thể chuẩn bị lượng cà phê tối đa trong vòng chưa đầy 10 phút.

Nó hơi cao nên bạn có thể muốn đo độ mở phía trên mặt bàn của mình để xem bạn có đủ khoảng trống không. Về mặt thẩm mỹ, nó chỉ đẹp và ánh sáng xanh làm sáng đồng hồ rất đẹp và chức năng giúp bạn dễ dàng kiểm tra thời gian.
5. Máy pha cà phê an toàn nhiệt KRUPS ET351 - Giá tốt nhất
KRUPS ET351 đơn giản, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Nó được thiết kế tốt để nhìn tốt mọi lúc mọi nơi và yêu cầu một diện tích rất nhỏ để đặt. Đó là một máy pha cà phê giá cả phải chăng tốt hơn, và được lập trình hoàn toàn lên đến 24 giờ và nó sẽ tự tắt khi cà phê của bạn được pha.

Nó tự động tắt khi sản xuất bia hoàn thành. Máy pha cà phê này được trang bị bộ lọc hình nón lưới kim loại và nó không yêu cầu bộ lọc giấy để giữ bã cà phê. Bình giữ nhiệt cách nhiệt giữ ấm cà phê trong hơn 4 giờ.

Tính năng Tạm dừng và Phục vụ Cho phép bạn loại bỏ bình an toàn bất cứ lúc nào. Nếu bạn lấy bình an toàn ra máy pha cà phê để phục vụ, bạn không phải lo lắng về việc nó bị đổ và đổ ra ngoài, và nó cũng giữ cho nó không bị đổ. Nhưng khi chiếc xe đang ngồi trên quầy của bạn, nó sẽ tạo ra một tiếng động lạ, giải phóng áp lực.

Thời gian để ủ ít hơn 6 phút, nhanh hơn là tốt hơn. Hơn 10 phút làm cho cà phê đắng. Không đề cập đến là thời gian giữ sau khi ủ. Điều đó đòi hỏi một bình giữ nhiệt để giữ ấm mà không cần bình nóng lạnh làm hỏng cà phê của bạn trong thời gian ngắn. Nếu bạn pha sáu cốc trở lên, cà phê sẽ nóng lâu hơn so với khi bạn pha bốn cốc.

Websitehttps://phuonghoangtv.hatenablog.com/