phuonghoangtv’s blog

Phượng Hoàng TV - Trang tư vấn review sản phẩm thiết bị điện tử, đồ gia dụng, sức khỏe và làm đẹp hoàn toàn miễn phí tốt nhất hiện nay.

3 Chopper hành tây tốt nhất năm 2020

Hành tây chopper đơn giản hóa nhiệm vụ của bạn bằng cách cắt một số lượng lớn hành và nguyên liệu nhanh chóng. Số lượng các lựa chọn mua sắm khác nhau là rất lớn nếu bạn muốn mua một máy băm hành tây. Chúng có giá cả phải chăng nói chung nhưng chi phí phụ thuộc vào vật liệu được sử dụng và tất nhiên cũng phụ thuộc vào chế độ vận hành. Bạn có thể nhận được thiết bị thủ công tốt cho khoảng 20 đô la.
1. Chopper hành tây ONSON - Máy cắt lát Mandoline

Danh sách hàng đầu của chúng tôi là máy băm hành tây ONSON, thiết bị nhà bếp này được làm từ thép không gỉ Cấp thực phẩm để giữ cho thực phẩm của bạn sạch sẽ và tốt cho sức khỏe. Lưỡi dao có thể tháo rời của nó sẽ giúp bạn dễ dàng cắt rau và làm món salad hoàn hảo. Bạn có thể dễ dàng tháo rời tất cả các bộ phận của máy băm thủ công này.

f:id:phuonghoangtv:20200730180915j:plain

Máy cắt hành tây ONSON đi kèm với găng tay và bộ bảo vệ miễn phí, tiện lợi hơn để cắt, và bạn sẽ không bao giờ bị tổn thương khi sử dụng thiết bị này. Hộp tiện dụng giúp bạn dễ dàng bắt thức ăn hơn là sử dụng thớt hoặc quầy. Nĩa làm sạch (bên trong nắp đũa) sẽ giúp bạn thoát khỏi công việc dọn dẹp tẻ nhạt.

Dung tích của máy băm hành tây này là 1,2L. Nó cũng không chứa BPA, vì vậy đừng lo lắng về an toàn sức khỏe. Một bàn chải làm sạch được cung cấp để tạo điều kiện cho việc làm sạch lưỡi dao. Máy cắt thực phẩm đa chức năng này cũng giúp bạn tạo ra hiệu ứng bạn muốn và làm cho công việc nhà bếp trở nên thú vị hơn.

Nó rất dày và bạn có thể cảm nhận được chất lượng của chiếc chopper này khi bạn sử dụng nó. Kích thước của chopper không quá lớn cũng không quá nhỏ. Cho dù đó là hành tây, cà rốt, cà chua, khoai tây hoặc dưa chuột, đơn vị này có thể cắt mọi thứ một cách hoàn hảo. Sản phẩm tuyệt vời với máy cắt đa năng 7 trong 1 và dễ sử dụng.

2. Brieftons BR-QP-02 Chopper hành tây QuickPush

Máy băm hành tây QuickPush của Brieftons làm việc chăm chỉ trong việc cắt rau, trái cây và phô mai. Nó là một máy băm đa năng và đẹp hơn, hoàn hảo để cắt salad, salsa, hành, tỏi và nhiều hơn nữa.

Chúng được làm bằng thép không gỉ cứng cấp 420 của Đức, được biết là không bị gỉ hoặc mất độ sắc nét theo thời gian. Hộp lưu trữ lớn cho phép bạn cắt nhiều loại thực phẩm và lưu trữ mới. Nó là công cụ hoàn hảo để nhanh chóng tạo ra những con xúc xắc đồng nhất và đồng nhất từ ​​nhiều loại rau và trái cây.

f:id:phuonghoangtv:20200730180941j:plain

Nó có dung tích 8 ly (1.8L) ấn tượng . Máy băm nhỏ bằng tay Brieftons cũng đi kèm với 3 lưỡi dao bằng thép không gỉ siêu sắc bén để cắt và thái nhỏ theo cách của bạn đến một bữa ăn được chuẩn bị chuyên nghiệp. Thân máy băm cũng được làm bằng vật liệu nhựa chất lượng cao cấp để đảm bảo nó bền.

Các thùng chứa rõ ràng cho phép bạn xem tiến trình. Máy QuickPush Chopper của Brieftons có thể được sử dụng ở bất cứ đâu ngay cả khi bạn đang di chuyển. Bạn có thể dễ dàng loại bỏ các lưỡi dao. Không còn nước mắt vì container đã đóng.

Máy băm rất chắc chắn, nó không trượt quanh quầy và không di chuyển khi bạn sử dụng chúng. Bề mặt cắt khoảng 3 inch x 3 inch. Lưỡi dao rất sắc nên hãy cẩn thận khi xử lý và rửa! Bộ phận này cũng đi kèm với các công cụ làm sạch.
3. Cheller hành tây nặng Mueller Pro - [Lựa chọn của biên tập viên]
Mueller Onion Chopper ProMáy cắt hành tây Pro này của nhà sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên toàn thế giới Mueller là một thiết bị nhà bếp không dùng điện mà bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu trong nhà. Nó chỉ là hữu ích ra khỏi nhà bếp, như nó là trong nhà bếp.

Bạn có thể sử dụng nó trong khi cắm trại, nướng thịt hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn. Nó hoàn toàn an toàn và dễ sử dụng và làm sạch. 2 lưỡi thép không gỉ cứng cấp 420 của Đức sẽ vẫn sắc bén và không bị rỉ theo thời gian.

f:id:phuonghoangtv:20200730181001j:plain

Khi nắp trên được đóng lại, lưỡi dao được che và bảo vệ và trái cây và rau quả sẽ được cắt nhỏ, cắt và lưu trữ trong hộp đựng trong suốt, trong đó bạn có thể theo dõi tiến trình công việc của mình.

Pro Chopper rau này là một công cụ nhà bếp đa năng đáng tin cậy đa năng đáng tin cậy, hoàn hảo để chuẩn bị salad, salsa, hành tây và nhiều hơn nữa. Nó cũng là di động và dễ dàng để lưu trữ. Nó cung cấp kết quả nhanh chóng và nhất quán. Để đảm bảo chất lượng, nó cung cấp bảo hành trọn đời.

Máy băm hành tây Mueller đi kèm với hai lưới lưỡi cắt kích thước khác nhau, một nhỏ hơn 6,8 mm , một 13,6 mm lớn khác rất dễ dàng để thay đổi. Lưỡi dao chắc chắn là sắc bén, nhưng nó phải được cắt xuyên qua rau. Đó là một món quà thiết thực và đa năng, phổ quát và unisex.

Xem thêm: 5 nhà sản xuất cà phê an toàn nhiệt tốt nhất năm 2020