phuonghoangtv’s blog

Phượng Hoàng TV - Trang tư vấn review sản phẩm thiết bị điện tử, đồ gia dụng, sức khỏe và làm đẹp hoàn toàn miễn phí tốt nhất hiện nay.

3 máy làm kem tốt nhất hiện nay bạn nên mua

Máy làm kem là một thiết bị gia dụng rất thiết thực cho phép bạn tự làm kem và có thể kiểm soát nguồn gốc của các thành phần. Như bạn đã biết, quá nhiều kem công nghiệp được làm từ màu hóa học hoặc hương vị nhân tạo. Những loại kem tương tự thường được đóng gói trong hộp nhựa không thể tái chế và điều này khá có hại cho môi trường.

Do đó, mua một máy làm kem là mua hàng bền vững và có trách nhiệm với môi trường. Và nó cũng rất kinh tế vì nó vẫn rẻ hơn nhiều so với mỗi kg so với máy làm kem công nghiệp.

Nhưng sự thật là có rất nhiều mẫu máy làm kem trên thị trường và thường rất khó để đưa ra lựa chọn đúng đắn. Là một đầu bếp gia đình, tôi đã có cơ hội thử nhiều nhà sản xuất kem khác nhau. Vì vậy, tôi quyết định tận dụng kinh nghiệm chuyên nghiệp này để giúp bạn chọn máy làm kem trong tương lai.
1. Máy làm kem nguyên chất Cuisinart ICE-30R
Cuisinart ICE-30R, được cung cấp với giá cả phải chăng, làm cho món kem hấp dẫn và nhiều món tráng miệng. Nó là một nhôm mạnh mẽ rất bền. Nó có một số trọng lượng do hình thức hai mặt của nó. Đó là một chất lỏng nặng hơn có âm thanh chói tai khi không bị đóng băng. Bạn cũng có thể làm gelato, và xả trong ít thời gian hơn.

f:id:phuonghoangtv:20200730181306j:plain

Mô hình Magimix này thể hiện sự hoàn hảo về mặt máy làm đá. Các bể không cần được làm lạnh trước trong tủ đông, vì hệ thống làm mát đã được tích hợp. Nó làm cho ngon, mịn và kem mềm phục vụ trong khoảng 20 phút. Nó có thể hơi to khi kem dày lên, nhưng tôi nghĩ điều đó giống với hầu hết các máy.

Máy ngồi trên quầy. Một bát tủ đông được đưa vào máy. Tốt nhất là đóng băng bát trong 24 giờ trước khi sử dụng. Máy lớn hơn một chút so với máy pha cà phê nhỏ giọt, vì vậy bạn có thể dễ dàng cất giữ. Chiếc bát chứa kem có thể tháo rời và cất trong tủ đá khi không sử dụng.

Mái chèo là nhựa và chỉ đơn giản là ngồi trong bát và nắp giúp giữ nó đúng chỗ. Bát có một loại thụt bánh răng xuống đáy phù hợp với máy để nó quay. Chỉ có một lưỡi trộn lớn, nắp đậy bằng nhựa và hộp đựng 2 lít để làm sạch. Nước nóng làm sạch mọi thứ một cách nhanh chóng hoặc bạn có thể đặt các bộ phận vào máy rửa chén.

Xem ngay: Máy làm sữa hạt loại nào tốt
2. Máy làm kem tại nhà Cuisinart ICE-21-White
Cuisinart là công ty hàng đầu làm cho máy làm kem chất lượng tuyệt vời. Cuisinart ICE-21 được cung cấp với giá cả phải chăng, và làm cho không chỉ kem ngon mà còn nhiều món tráng miệng. Chiếc bát cung cấp dung tích lớn có thể tạo ra tới 1,5 L đá mỗi lần chuẩn bị . Các phễu để đổ các thành phần là rộng.

f:id:phuonghoangtv:20200730181323j:plain

Máy làm kem sữa chua đông lạnh Cuisinart hoàn toàn tự động & Sorbet Maker cho phép bạn biến các thành phần thành một món đông lạnh ngon và tốt cho sức khỏe mà không phiền phức và không lộn xộn. Nó cũng làm cho sô cô la rất tốt, vì với tất cả các loại kem, chúng ra như bánh mềm. Nếu bạn muốn đóng băng cứng trong một vài giờ.

Đây là một thực sự đơn giản để vận hành máy. Nó chỉ có một nút mà bạn có thể thấy ở giữa thiết bị trong ảnh sản phẩm. Đó là một công tắc bật / tắt và đó là nó. Nó làm những mẻ nhỏ để bạn có thể thử nghiệm các hương vị dễ dàng hơn nhiều so với một máy làm kem lớn kiểu cũ. Đây là một nhà sản xuất kem nhỏ tuyệt vời cho tiền.

Khi thay thế một sản phẩm sữa ít chất béo, bạn có thể cải thiện kết cấu bằng cách sử dụng gelatin không hương vị Knox. Hãy nghĩ về sản phẩm này như một cách để thử nghiệm và vui chơi. Bạn có thể sử dụng bất kỳ công thức kem hoặc sherbet nào bạn thích nhất. Nó được đánh giá cao nhưng nó không đủ mạnh để làm dày kem và vì trống không đủ lạnh để làm đông lạnh kem.
3. Máy làm kem nén khí Cuisinart ICE-100
Dễ dàng sử dụng, hoàn toàn tự động Cuisinart ICE-100 Ice Cream và Gelato Maker có máy nén kiểu thương mại để bạn có thể thực hiện từng đợt mà không cần chờ đợi. Hai mái chèo trộn độc đáo của nó và đồng hồ đếm ngược 60 phút hoạt động để đảm bảo gelato, kem hoặc kem tự chế của bạn có độ đặc hoàn hảo.

f:id:phuonghoangtv:20200730181345j:plain

Máy làm kem này đi kèm với các thiết kế mái chèo riêng biệt: một cho kem và một cho gelato. Cuốn sách công thức liên quan đến một số thành phần nấu ăn trước khi đặt vào thiết bị, trong khi đối với kem, bạn chỉ cần trộn các thứ, làm lạnh nó trong một giờ và đổ nó vào và nhấn bắt đầu.

Bên trong nơi xô ngồi là nhôm. Nó khá nặng và bền, với tiếng ồn tối thiểu. Khi bạn bật thiết bị này, nút nguồn được chiếu sáng bằng đèn LED màu đỏ. Bạn có thể đặt đồng hồ đếm ngược từ 10 phút đến 60 phút. Số lượng chất lỏng tuy nhiên là quá nhiều.

Máy này sẽ làm cho kem của bạn về cơ bản phục vụ mềm. Từ thời điểm đó, muỗng kem vào một hộp đựng khác và đóng băng. Nó sẽ vững chắc trong khoảng một giờ. Nó không làm cho nó cứng như kem bạn mua trong các cửa hàng, nhưng nó chắc chắn là sự nhất quán để bạn có thể múc nó và nó sẽ giữ được hình dạng.

Xem thêm:  3 Chopper hành tây tốt nhất năm 2020